Ảnh hiếm con trai ruột 3 tuổi đang gây sốt của Đàm Vĩnh Hưng

04/10/2022 10:47

Sau 3 năm giấu kín, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột - bé Polo Huỳnh trong live concert The Portrait tại Hà Nội vào tối 2.10.

Bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân) – con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng năm nay hơn 3 tuổi. Tối ngày 2/10 nam ca sĩ giới thiệu con trai với công chúng trong live concert The Portrait nhân dịp sinh nhật lần thứ 51.

Bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân) – con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng năm nay hơn 3 tuổi. Tối ngày 2.10 nam ca sĩ giới thiệu con trai với công chúng trong live concert The Portrait nhân dịp sinh nhật lần thứ 51.

Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng cho biết sự xuất hiện của con đã giúp anh bước sang một trang cuộc đời mới. Nam ca sĩ thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở bên cạnh con.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ – cha đỡ đầu của bé Polo Huỳnh tiết lộ: “Con thích khủng long, thích xe, hay cười nhưng không thích bị chụp ảnh nhiều”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ của 2 cha con.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm là một trong những người sớm biết được tin vui của nam ca sĩ, cô có mối quan hệ thân thiết với Polo Huỳnh – con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng.

Bé Polo Huỳnh được nhiều người khen ngợi bởi sự đáng yêu cùng làn da trắng bóc như thiên thần nhí.

Bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh nhận xét bé Polo Huỳnh là “bản sao” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Con trai ruột ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh có ngoại hình kháu khỉnh, dễ thương. Cậu bé có đôi mắt sáng, khuôn mặt tròn đầy đặn

Mặc dù bận rộn với lịch trình diễn, nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian bên cạnh bé Polo Huỳnh. Nam ca sĩ chia sẻ, bé Polo là tình yêu đích thực, duy nhất của anh.

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai, bé Polo Huỳnh gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đáng yêu. Đến nay, bé Polo Huỳnh đã biết nói, biết hát.

Diễn viên La Quốc Hùng cũng có mối quan hệ tốt đẹp với bé Polo Huỳnh. Trên trang cá nhân, nam diễn viên bày tỏ: “Biết được niềm vui của anh 3 năm qua nhưng đến nay anh mới chia sẻ niềm vui đến mọi người. Giây phút anh nắm tay con trai bước ra vô cùng xúc động”.

Polo Huỳnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cô chú đồng nghiệp của bố. Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh. Nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc như: "Tình ơi xin ngủ yên", "Góc phố rêu xanh", "Bình minh sẽ mang em đi"...

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ảnh hiếm con trai ruột 3 tuổi đang gây sốt của Đàm Vĩnh Hưng