Ái Nhi mang hơn 80 kg hành lý lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2021

16/10/2021 19:45

Hôm nay, người đẹp Ái Nhi chính thức lên đường dự thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Ái Nhi lên đường với 80kg hành lý.

Mặc dù phải dời lịch trình bay do tình hình dịch bệnh nhưng Ái Nhi vẫn giữ được tinh thần thoải mái và chuẩn bị kỹ lưỡng cả tâm lý cũng như hành trang để chinh phục “đường đua nhan sắc” quốc tế.

Người đẹp sinh năm 1998 sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và số đo 3 vòng lý tưởng 86-60-93cm. Hai cuộc thi nhan sắc lớn trong nước là Hoa hậu Việt Nam và Miss World Việt Nam đã cho cô thêm nhiều trải nghiệm và trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức để “đem chuông đi đấm xứ người.”

Không những thế, cô nàng còn được Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ bí kíp catwalk thật thần thái và quyến rũ, làm “vốn liếng” để chinh chiến tại đấu trường .

Trung thành với phong cách gợi cảm, người đẹp đến từ Đắk Lắk khéo léo chọn chiếc đầm trắng ôm trọn vòng eo con kiến đồng thời khoe được đôi chân thon thả làm trang phục lên đường. Cô nàng còn nhấn nhá thêm chiếc jacket dáng lửng.

Ái Nhi sở hữu thân hình gợi cảm.

Trước khi Ái Nhi ra sân bay, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh đã có mặt để động viên “chiến binh” Việt Nam.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam dặn dò Ái Nhi chăm sóc bản thân cũng như giữ tinh thần thật tốt để hoàn thành hơn 10 ngày tại đất nước kim tự tháp.

“Mọi người tin tưởng vào Ái Nhi, biết rằng Nhi sẽ làm nên chuyện. Ái Nhi chỉ cần là chính mình, không cần là ai khác và hãy thoải mái để tỏa sáng trên sân khấu,” Á hậu Phương Anh nhắn nhủ đàn em.

Đại diện nhan sắc Việt Nam lên đường với hành lý hơn 80 kg được êkíp chuẩn bị chu đáo. Được biết, đây cũng là lần đầu Ái Nhi xuất ngoại, nên gia đình đã sắp xếp công việc để cùng người đẹp sang Ai Cập động viên, cổ vũ hết mình cho cô.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ái Nhi mang hơn 80 kg hành lý lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2021