VietinBank chi nhánh Hải Dương nâng giá trị cuộc sống

29/01/2020 17:04

Với những kết quả và thành tích đã đạt được, VietinBank chi nhánh Hải Dương được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp.



Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương (VietinBank chi nhánh Hải Dương) không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, khẳng định thương hiệu, sát cánh cùng khách hàng trên bước đường thành công.

Vững bước hành trình phát triển

Ngân hàng Công thương tỉnh Hải Dương, tiền thân của VietinBank chi nhánh Hải Dương ngày nay được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1.8.1988. Những ngày đầu thành lập, trong điều kiện nền kinh tế chuyển đổi từ bao cấp sang thị trường, cơ sở vật chất thiếu thốn, nguồn nhân lực chưa đáp ứng được yêu cầu khiến đơn vị gặp không ít khó khăn. Quy mô hoạt động nhỏ, tổng nguồn vốn huy động chỉ hơn 15 tỷ đồng, dư nợ cho vay khoảng 10 tỷ đồng.

Để vượt qua khó khăn, khẳng định vị thế và thương hiệu, Ban lãnh đạo VietinBank chi nhánh Hải Dương đã từng bước thực hiện hiệu quả nhiều giải pháp. Với phương châm khách hàng là mục tiêu hành động, là cam kết để đổi mới, phát triển toàn diện, đơn vị luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tích cực đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với chính sách triển khai sản phẩm đa dạng, thuận tiện cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng có chất lượng, VietinBank chi nhánh Hải Dương đã có những bước phát triển vững chắc. Hệ thống quản lý, điều hành luôn được đổi mới nhằm đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng thuận lợi. 



Trong những năm qua, tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của VietinBank chi nhánh Hải Dương luôn làm việc với sự tận tâm, phong cách chuyên nghiệp, cởi mở, sẵn sàng tiếp thu ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Đơn vị luôn coi trọng việc đổi mới, nâng cao sức cạnh tranh, sẵn sàng hội nhập, tạo dựng nền tảng phát triển bền vững. Các dịch vụ ngân hàng hiện đại luôn được đơn vị quan tâm phát triển. Nhiều nhóm dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) được bổ sung những tính năng mới giúp nâng cao tiện ích sử dụng cho khách hàng nhưng vẫn bảo đảm an toàn, tiết kiệm thời gian giao dịch. Dịch vụ nộp thuế điện tử, phí và lệ phí hành chính công trên hệ thống VietinBank đã góp phần giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Hướng tới những mục tiêu cao hơn

Quá trình xây dựng và trưởng thành của VietinBank chi nhánh Hải Dương gắn liền với sự nghiệp đổi mới của đất nước, của ngành và của riêng VietinBank. Trải qua hơn 3 thập kỷ, VietinBank chi nhánh Hải Dương ngày càng khẳng định được vị thế, vai trò quan trọng, là lá cờ đầu của hệ thống VietinBank trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Thời gian qua, đơn vị đã có sự phát triển vượt bậc, quy mô và hiệu quả hoạt động tăng trưởng mạnh mẽ. Hằng năm, nguồn vốn tăng từ 10-15%, chiếm từ 6-8% trong thị phần vốn của các ngân hàng thương mại trong tỉnh. VietinBank chi nhánh Hải Dương luôn tích cực, chủ động tiếp cận, thu hút nguồn vốn, nhất là nguồn vốn ổn định.

Về công tác tín dụng, hằng năm dư nợ cho vay của đơn vị tăng từ 18-20%, chiếm từ 6-7% thị phần đầu tư cho vay của các ngân hàng thương mại trong tỉnh. Những năm qua, VietinBank chi nhánh Hải Dương luôn sát cánh, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong tỉnh. Nhiều chương trình cho vay lãi suất thấp với thời hạn ưu đãi kéo dài được thực hiện như "Tiếp sức thành công", "Kết nối khách hàng tiềm năng", "Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu"… Đơn vị luôn bám sát nhu cầu vay vốn của khách hàng, tập trung mọi nguồn lực đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, hướng tới phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 



Hải Dương hiện là một trong những điểm đến  hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong bối cảnh đó, VietinBank chi nhánh Hải Dương xác định luôn đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh trên cơ sở phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm, tiếp tục kiện toàn đội ngũ nhân sự, hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao hơn nữa năng lực và chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, đơn vị đã và đang tập trung phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, nhiều tiện ích, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trên địa bàn. 

Cùng với phát triển kinh doanh, đơn vị luôn thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Ngoài đóng góp các quỹ từ thiện xã hội theo quy định, gần 10 năm qua, VietinBank chi nhánh Hải Dương đã tài trợ kinh phí xây gần 400 ngôi nhà tình nghĩa tặng người nghèo, cựu thanh niên xung phong, gia đình liệt sĩ và 1 trường mầm non; tặng 6 xe cứu thương chất lượng cao với các trang thiết bị cấp cứu hiện đại cho Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi Hải Dương, Trung tâm Y tế các huyện Cẩm Giàng, Tứ Kỳ cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng khác.

Với những kết quả và thành tích đã đạt được, VietinBank chi nhánh Hải Dương được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp. Đây vừa là vinh dự đầy tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm và cam kết luôn tận tâm, tận tụy vì khách hàng của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank chi nhánh Hải Dương, hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai, xứng đáng với phương châm "VietinBank - Nâng giá trị cuộc sống".

ĐẶNG THỊ HẢI, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank chi nhánh Hải Dương

(0) Bình luận
VietinBank chi nhánh Hải Dương nâng giá trị cuộc sống