Đẩy mạnh tuyên truyền thu hút khách du lịch

12/05/2020 07:34

Ban Quản lý các khu di tích, danh lam thắng cảnh đang tập trung phối hợp với các cơ quan báo chí; khai thác tiện ích của mạng xã hội để đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá nhằm thu hút du khách.


Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc làm cầu ra hồ sen đền Kiếp Bạc để đón du khách về tham quan mùa sen nở


Sau hơn 10 ngày được mở cửa đón khách trở lại, các khu di tích, danh lam thắng cảnh ở tỉnh ta vẫn thưa vắng khách.

Tại khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc, ngoại trừ ngày 1.5 đón khoảng 4.000 lượt khách, các ngày còn lại chỉ có 200 lượt người/ngày đến dâng hương, chiêm bái. Các khu di tích nổi tiếng khác như Văn miếu Mao Điền, đền Bia (Cẩm Giàng), đền Tranh (Ninh Giang), đền Cao An Phụ (Kinh Môn), khu danh lam thắng cảnh Đảo Cò (Thanh Miện)... lượng khách đến rất thưa thớt, có ngày không có khách. Nguyên nhân do đa số người dân vẫn ngại đến những nơi tập trung đông người. Nhiều du khách tỉnh ngoài chưa biết các khu di tích, danh lam thắng cảnh ở tỉnh ta đã được hoạt động trở lại.

Ban Quản lý các khu di tích, danh lam thắng cảnh đang tập trung phối hợp với các cơ quan báo chí ở trung ương và địa phương; khai thác tiện ích của mạng xã hội để đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá nhằm thu hút du khách. Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc sẽ mở 2 trạm thông tin và giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh; tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch; xuất bản 3 ấn phẩm giới thiệu các sự tích, truyền thuyết, công trình trọng điểm, nghi lễ truyền thống... để phát cho du khách về tham quan.

 PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy mạnh tuyên truyền thu hút khách du lịch