"Việt Nam thu nhỏ" tại Phú Yên

13/03/2022 10:45

Bức ảnh chụp Mũi Điện từ trên cao gây chú ý vì nhìn giống bản đồ Việt Nam thu nhỏ.

Lê Văn Anh Tài, được biết đến với những bức ảnh chụp theo góc nhìn của chim, vừa gây chú ý trong cộng đồng yêu du lịch với góc chụp "Việt Nam thu nhỏ" khi nhìn từ trên cao tại Phú Yên.

Bức ảnh của Tài chụp ở Mũi Điện, hay còn gọi là Mũi Đại Lãnh thuộc thôn Phước Tân, xã Hoà Tâm, huyện Đông Hoà, tỉnh Phú Yên. Đây cũng là một trong hai nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam, cùng với Mũi Đôi của Khánh Hoà.

"Mình khá bất ngờ khi bức hình chụp Mũi Điện được nhiều hội nhóm, fanpage đăng tải lại. Mình đọc thấy có nhiều bình luận bất ngờ, ngạc nhiên, tự hào vì sao lại có sự trùng hợp - một bản đồ Việt Nam thu nhỏ ngay trong một Việt Nam lớn", Tài chia sẻ. Khi nhìn từ trên cao, Mũi Điện lượn thành hình chữ S. Địa hình kết hợp giữa núi và biển tạo thành một bức tranh hài hòa, xinh đẹp.


Mũi Điện nhìn từ trên cao như bản đồ Việt Nam thu nhỏ. Ảnh: Anhtai.bber

Hiện tại, bức ảnh của Tài đã thu về gần 2.000 lượt yêu thích. Hình ảnh Việt Nam thu nhỏ gây sự chú ý của nhiều du khách. Nhiều bình luận cho biết muốn đến tận nơi để chinh phục địa điểm này. Bên cạnh đó, không ít bình luận phải thốt lên "Xuất sắc quá!" khi nhìn thấy sự trùng hợp thú vị về hình dạng này.

Mũi Điện là một địa điểm hút khách, đặc biệt vào lúc bình minh. Để đến Mũi Điện, bạn di chuyển theo Google Maps. Tài khuyên nên đi theo tuyến đường dọc biển Phước Tân - Bãi Ngà, sau đó vào quốc lộ 29 vì tuyến đường này ít xe lớn hơn quốc lộ 1 nên đi thoải mái, ít áp lực. Đến nơi, du khách gửi xe và đi bộ thêm chừng 1 km để đến ngọn hải đăng. Đường đi đã có cấp bậc sẵn nên dễ di chuyển. Lịch trình gợi ý của Tài là đến sớm để đón bình minh, có những bức hình vào khoảnh khắc đẹp nhất, sau đó di chuyển đến vịnh Vũng Rô để tham quan các nhà bè và thưởng thức hải sản.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Việt Nam thu nhỏ" tại Phú Yên