Được hoàn tiền nếu mất tích khi qua "tam giác quỷ" Bermuda

03/06/2022 15:32

Công ty du lịch Ancient Mysteries Cruise, Mỹ, cung cấp tour tham quan ở vùng biển "tam giác quỷ" vào ban đêm, hứa hoàn tiền nếu khách mất tích.

"Đừng lo lắng về việc sẽ bị biến mất khi tham gia tour này. Chuyến đi của chúng tôi luôn có tỷ lệ quay về 100%. Bạn sẽ được hoàn tiền nếu du thuyền đi qua vùng biển và biến mất", trang web của công ty giới thiệu và cho biết thêm rằng việc "mất tích là hiếm hoi".


Giá tour từ gần 2.000 USD một người. Ảnh: NDTV

Tour khởi hành vào tháng 3.2023, kéo dài hai ngày một đêm trên tàu Norwegian Prima. Điểm xuất phát từ New York, Mỹ, đi qua khu "tam giác quỷ" nổi tiếng rồi quay về nơi bắt đầu. Du khách sẽ được ngồi trên tàu đáy kính và nghe hướng dẫn viên thuyết trình về khu vực nổi tiếng ma quái và đầy các truyền thuyết bí ẩn này.

Tour ngắm biển đêm thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người nói rằng họ bị sốc trước tuyên bố hoàn tiền từ hãng du lịch. "Ai sẽ nhận số tiền này chứ, khi người bỏ tiền ra mua tour không thể trở về?", một người bày tỏ thắc mắc. "Họ sẽ trả lại tiền cho những linh hồn", người khác đáp lời.

Vùng biển Bermuda, còn được gọi là "tam giác quỷ", ở tây bắc Đại Tây Dương, và là một trong những tuyến đường hàng hải tấp nập nhất thế giới. Tàu thuyền thường xuyên đi qua nơi này để tới các cảng của châu Âu, Mỹ và các khu vực thuộc biển Caribbean. Thời xa xưa, có nhiều tin đồn rằng các máy bay và tàu thuyền bị mất tích một cách bí ẩn khi qua "tam giác quỷ".


Khu vực "tam giác quỷ" Bermuda có diện tích khoảng 1,3 triệu km2, một khu vực không cố định nằm ở Đại Tây Dương. Ảnh:Insider

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Được hoàn tiền nếu mất tích khi qua "tam giác quỷ" Bermuda