Bỏ phiếu phê chuẩn Tổng Thanh tra Chính phủ, Bộ trưởng Giao thông vận tải

26/10/2017 11:05

Các đại biểu Quốc hội sẽ tiến hành bỏ phiếu kín và kết quả phê chuẩn tân Bộ trưởng Giao thông vận tải, Tổng thanh tra Chính phủ sẽ được công bố trong ngày.

Ông Lê Minh Khái (phải) và Nguyễn Văn Thể

Hôm nay 26.10, Quốc hội tiến hành phê chuẩn việc bổ nhiệm hai thành viên Chính phủ mới là Tổng Thanh tra Chính phủ và Bộ trưởng Giao thông vận tải.

Tại phiên họp của Quốc hội chiều 25.10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trình bày tờ trình về phê chuẩn việc bổ nhiệm nhân sự bộ trưởng Bộ GTVT và tổng Thanh tra Chính phủ.

Trước đó, Quốc hội đã đồng ý cho miễn nhiệm chức bộ trưởng Bộ GTVT đối với ông Trương Quang Nghĩa và chức tổng Thanh tra Chính phủ đối với ông Phan Văn Sáu.

Người được giới thiệu làm bộ trưởng Bộ GTVT là ông Nguyễn Văn Thể, 51 tuổi, hiện là bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, nguyên thứ trưởng Bộ GTVT từ năm 2013-2015.

Người được giới thiệu làm tổng Thanh tra Chính phủ là ông Lê Minh Khái, 53 tuổi, hiện là bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu, nguyên phó tổng Kiểm toán Nhà nước từ năm 2007-2014. Cả hai ông đều là ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.


Hải Dương online

(0) Bình luận
Bỏ phiếu phê chuẩn Tổng Thanh tra Chính phủ, Bộ trưởng Giao thông vận tải