45 tập thể, cá nhân ở Kinh Môn được khen thưởng về công tác bầu cử

11/06/2021 21:00

Sáng 11.6, Uỷ ban Bầu cử thị xã Kinh Môn tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.


Lãnh đạo thị xã Kinh Môn trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thị xã

Theo đánh giá của Uỷ ban Bầu cử thị xã Kinh Môn, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong điều kiện có nhiều thuận lợi song cũng có những khó khăn nhất định, nhất là ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo của các cấp, ngành, cuộc bầu cử trên địa bàn thị xã đã diễn ra thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm. Đại biểu được bầu bảo đảm cơ cấu, số lượng, thành phần theo quy định. Thị xã đã bầu được 2 đại biểu Quốc hội, 5 đại biểu HĐND tỉnh, 35 đại biểu HĐND thị xã và 517 đại biểu HĐND các xã, phường.

Uỷ ban Bầu cử thị xã Kinh Môn cũng chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót. Một số người được giới thiệu ứng cử không nộp hồ sơ. Công tác lập danh sách ứng cử viên, tiểu sử ứng cử viên một số xã, phường còn nhầm lẫn. Việc niêm yết danh sách tại khu vực bỏ phiếu có nơi chưa hợp lý...

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thị xã Kinh Môn đã tặng giấy khen cho 15 tập thể và 30 cá nhân trên địa bàn thị xã có thành tích trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

PV

(0) Bình luận
45 tập thể, cá nhân ở Kinh Môn được khen thưởng về công tác bầu cử