Tuổi trẻ Kim Thành ra quân tuyên truyền bầu cử

30/04/2021 04:41

Huyện đoàn Kim Thành sẽ phối hợp tuyên truyền về bầu cử ít nhất mỗi tuần một lần.


Đoàn viên, thanh niên trước giờ lên đường tuyên truyền lưu động về bầu cử và tình hình dịch Covid - 19

Sáng 29.4, Huyện đoàn Kim Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa  - Thông tin - Thể thao huyện Kim Thành tổ chức ra quân tuyên truyền cao điểm về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại lễ ra quân, gần 50 đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Kim Thành lập thành 3 nhóm tuyên truyền lưu động bằng xe máy, ô tô diễu hành trên các quốc lộ 5, 17B, đường tỉnh và đường trục chính các xã, thị trấn để thông tin đến người dân về các nội dung của công tác bầu cử, quyền, nghĩa vụ của người dân khi tham gia bầu cử... Các nhóm tuyên truyền lưu động cũng kết hợp tuyên truyền về tình hình dịch Covid - 19; nhắc nhở người dân nghiêm túc thực hiện quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế; người dân ra khỏi địa bàn tỉnh, huyện dịp 30.4 và 1.5 khi trở về phải nghiêm túc khai báo y tế...

Từ nay đến ngày diễn ra bầu cử (23.5), Huyện đoàn Kim Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa -  Thông tin - Thể thao huyện tiếp tục duy trì hoạt động tuyên truyền lưu động về bầu cử tại các địa phương trong huyện với tần suất ít nhất mỗi tuần một lần, riêng tuần cuối cùng diễn ra bầu cử sẽ tổ chức 1 lần/ngày.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuổi trẻ Kim Thành ra quân tuyên truyền bầu cử