Vui World Cup đừng quên nhiệm vụ

25/11/2022 12:04

Vui World Cup khó tránh khỏi việc cán bộ, công chức, viên chức, người lao động liên tục thức đêm xem bóng đá không chỉ khiến sức khoẻ ảnh hưởng mà còn làm tiến độ, chất lượng công việc của đơn vị.

World Cup 2022 - ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm mới có 1 lần đã khởi tranh. Với người hâm mộ, những trận cầu hấp dẫn, những màn so kè đỉnh cao giữa đội tuyển bóng đá hàng đầu thế giới là một “bữa tiệc” thịnh soạn không dễ gì bỏ qua. Có điều theo khung giờ Việt Nam, các trận đấu trong khuôn khổ World Cup năm nay chủ yếu diễn ra vào đêm hôm trước và rạng sáng hôm sau (20 giờ, 22 giờ và 2 giờ). Đây là khoảng thời gian người dân cần được nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc căng thẳng. 

Nhiều người thường xuyên thức đêm dõi theo World Cup. Ảnh minh họa 

Khác với các kỳ World Cup trước thường tổ chức vào mùa hè, World Cup 2022 lần đầu tổ chức vào mùa đông. Đây là thời điểm cuối năm, hầu hết các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều có rất nhiều công việc. Thế nên, việc cán bộ, công chức, viên chức, người lao động liên tục thức đêm xem bóng đá nhiều ngày không chỉ khiến sức khoẻ của họ bị ảnh hưởng mà còn làm tiến độ, chất lượng công việc của đơn vị bị ảnh hưởng theo. 

Để bảo vệ sức khoẻ, bảo đảm công việc, người hâm mộ nên sắp xếp việc xem bóng đá hợp lý để vui World Cup không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

MỸ ANH (TP Hải Dương) 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vui World Cup đừng quên nhiệm vụ