UBND phường Quang Trung giải tỏa hàng quán vi phạm

19/08/2021 11:02

Ngay trong ngày 18.8, UBND phường Quang Trung (TP Hải Dương) đã tổ chức giải tỏa hàng quán vi phạm mà báo Hải Dương điện tử đã phản ánh.


Lực lượng chức năng tháo dỡ, giải tỏa hàng quán lấn chiếm vỉa hè, đất công trái phép của gia đình bà Toản

Ngày 18.8, báo Hải Dương đăng ý kiến bạn đọc “Vẫn bán trà đá trong mùa dịch”, phản ánh một người tên là Toản vẫn bán trà đá ở ngõ 24/33 Bắc Sơn, phường Quang Trung (TP Hải Dương) bất chấp lệnh cấm. Ngay trong ngày, UBND phường Quang Trung đã tháo dỡ, giải tỏa lán tạm, ô che lấn chiếm vỉa hè, đất công trái phép của gia đình bà Trần Thị Toản tại ngõ trên.

Lán tạm của hộ bà Toản dựng trên đất công thuộc UBND phường quản lý. UBND phường cũng yêu cầu bà Toản ký cam kết không vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.


Bà Toản ký cam kết không vi phạm quy định phòng chống dịch

UBND phường Quang Trung cũng giải tỏa lán tạm, ô che lấn chiếm vỉa hè của gia đình bà Nguyễn Thị Tâm cùng trong ngõ 24/33 Bắc Sơn. Theo lãnh đạo UBND phường, trước đó gia đình bà Tâm có bán hàng nước nhưng đã tạm dừng theo chỉ đạo của UBND TPHải Dương.

Ông Nguyễn Đình Hồng, Bí thư, Chủ tịch UBND phường Quang Trung cho biết thời gian tới phường sẽ tổ chức họp các hộ trong ngõ, kiểm tra nguồn gốc đất, yêu cầu các hộ lấn chiếm đất công tháo dỡ, trả lại mặt bằng.

BÌNH AN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    UBND phường Quang Trung giải tỏa hàng quán vi phạm