Khắc phục tình trạng sửa đường gây mất an toàn

15/06/2021 14:35

Ban Quản lý bảo trì công trình giao thông sẽ tiếp tục giám sát, chỉ đạo đơn vị thi công tăng cường điều tiết, bảo đảm an toàn giao thông và đẩy nhanh tiến độ để sớm hoàn thành công trình.

Ngày 9.6, báo Hải Dương đăng ý kiến bạn đọc "Sửa chữa đường gây mất an toàn giao thông" nêu việc đơn vị thi công đoạn đường trên đồng loạt cào bóc, trải một lớp đá dăm để lu lèn tại các vị trí mặt đường bị hỏng nhưng do không làm ngay nên đá dăm vương vãi khắp đường, gây bụi bẩn, trơn trượt và đã có người bị ngã khi đi qua đây.

Ban Quản lý bảo trì công trình giao thông (Sở Giao thông vận tải) đã có văn bản gửi Báo Hải Dương cho biết đơn vị đã kiểm tra và yêu cầu nhà thầu khắc phục tình trạng đá nhỏ trên mặt đường gây trơn trượt, nguy hiểm khi người dân đi qua quốc lộ 37 (đoạn từ xã Quốc Tuấn đến thị trấn Nam Sách) trong lúc sửa đường. Ban Quản lý bảo trì công trình giao thông sẽ tiếp tục giám sát, chỉ đạo đơn vị thi công tăng cường điều tiết, bảo đảm an toàn giao thông và đẩy nhanh tiến độ để sớm hoàn thành công trình. Đơn vị cũng đề nghị người dân đi qua đoạn đường đang thi công trên chú ý quan sát và tuân thủ hiệu lệnh giao thông để bảo đảm an toàn.  

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khắc phục tình trạng sửa đường gây mất an toàn