Bị shipper "bùng" tiền hàng

28/01/2022 09:36

Ngày 25.1, tôi đặt hàng của một người quen trên mạng xã hội. Giá sản phẩm là 45.000 đồng, phí vận chuyển 10.000 đồng, tổng số tiền tôi phải thanh toán là 55.000 đồng.


Người bán hàng nêu việc bị người giao hàng "bùng" tiền

Nhưng khi nhận hàng, tôi được người giao hàng báo giá lại là 60.000 đồng. Vì bận, lại nghĩ chả đáng là bao nên tôi cũng không thắc mắc với người giao hàng. Tối cùng ngày, người bán hàng trên có bài đăng Facebook cá nhân nói về sự việc bị người giao hàng "bùng" tiền hàng.

Cụ thể, một tuần gần đây chị này tin tưởng người giao hàng mới này và không bắt phải đặt cọc tiền hàng. Sau 2 ngày chưa thấy người giao hàng thanh toán, chị đã gọi điện nhưng người này lý do con ốm nên vay tạm hôm sau sẽ trả. Nhưng sau đó chị gọi điện đã không thể liên lạc được với người giao hàng này. Nhiều khách hàng bình luận cũng bị lấy tăng tiền hàng so với giá người bán đưa ra.

Hiện nay, lượng người mua sắm qua mạng tăng cao, những người bán hàng trên mạng cần thận trọng lựa chọn người giao hàng, tìm những đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tin tưởng tránh bị mất tiền oan và mất uy tín. Người nhận hàng cũng cần kiểm tra hàng đúng số lượng, số tiền hàng để không bị ăn chặn tiền.

TÂM PHÚC (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị shipper "bùng" tiền hàng