Tiếp xúc cử tri tại nơi có nhiều vấn đề phát sinh cần giải quyết

29/07/2022 17:44

Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh tổ chức tại xã Nam Hưng (Nam Sách) chỉ có khoảng 50 người dự và 2 cử tri phát biểu ý kiến.


Hội nghị tiếp xúc cử tri ở xã Nam Hưng (Nam Sách)

Chiều 29.7, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII và Thường trực HĐND huyện Nam Sách tiếp xúc cử tri tại hội trường UBND xã Nam Hưng (Nam Sách). Tại hội nghị có khoảng 50 đại biểu, cử tri tham dự, trong đó phần lớn là công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách của xã Nam Hưng. Hội nghị diễn ra trong khoảng 1 tiếng và chỉ có 2 cử tri là người hoạt động không chuyên trách ở địa phương phát biểu ý kiến.

Thực tế cho thấy việc có ít cử tri dự, phát biểu ý kiến, kiến nghị tại các hội nghị tiếp xúc với đại biểu không phải cá biệt. Để nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri, các địa phương cần thông tin rộng rãi để đông đảo người dân, cử tri nắm được thời gian, địa điểm trước khi tổ chức hội nghị. Ủy ban MTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội và các cơ quan liên quan cần thường xuyên nắm bắt tình hình ở cơ sở để phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại những địa phương đang có nhiều vấn đề phát sinh cần giải quyết.

HOÀNG LONG(Nam Sách)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp xúc cử tri tại nơi có nhiều vấn đề phát sinh cần giải quyết