Thông tin chào bán bất động sản tại dự án khu đô thị bắc cầu Hàn là giả mạo

15/06/2022 11:00

Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số thông tin giả mạo Liên danh Licogi 18 - Licogi 18.1 để quảng cáo, chào bán, nhận đặt cọc, giữ chỗ của một số nhân viên môi giới đối với dự án khu đô thị bắc cầu Hàn.


Chủ đầu tư đang tổ chức thi công, xây dựng hạ tầng kỹ thuật trên phần diện tích được giao

Chủ đầu tư dự án này là Liên danh Licogi18 - Licogi18.1 đã khẳng định, đó là những hoạt động tự phát, không được sự cho phép của chủ đầu tư. Các thông tin nhận cọc, giá, chính sách bán hàng… đang phát tán trên thị trường hiện nay đều là giả mạo và có dấu hiệu lừa đảo, vi phạm pháp luật. Chủ đầu tư dự án này khẳng định chưa mở bán, chưa chào hàng, chưa ký kết hợp đồng môi giới với bất kỳ đại lý phân phối nào cho dự án. Việc các đại lý, văn phòng giao dịch bất động sản tự mạo danh là đơn vị phân phối dự án là hoàn toàn không có cơ sở và thông tin sai sự thật. 

Dự án khu đô thị mới bắc cầu Hàn (giai đoạn1) được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư vào tháng 6.2020. Tháng 8.2020 UBND tỉnh đã giao đất đợt 1 cho chủ đầu tư thực hiện dự án. Hiện nay, liên danh nhà đầu tư đang tổ chức thi công, xây dựng hạ tầng kỹ thuật trên phần diện tích được giao.

Trước thực tế này, người dân cần thận trọng, cảnh giác khi thực hiện các giao dịch liên quan đến dự án khu đô thị bắc cầu Hàn.

ĐĂNG KHOA(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin chào bán bất động sản tại dự án khu đô thị bắc cầu Hàn là giả mạo