Một Fanpage công kích, xúc phạm Giải vô địch võ cổ truyền

10/06/2022 16:11

Sáng 10.6, Giải vô địch võ cổ truyền được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao huyện Bình Giang, thì ít giờ sau, một Fanpage đã đăng tải 2 bài viết mang tính quy chụp, xúc phạm Ban Tổ chức và giải đấu.


Hai bài viết mang tính quy chụp, xúc phạm đội ngũ giám sát, trọng tài (ảnh chụp màn hình)

Fanpage có tên "Hội Võ Thuật Cổ Truyền Tỉnh Hải Dương", trong một bài viết, gọi giải đấu là "giải vô địch võ bù nhìn". Đồng thời, bài viết mang tính xúc phạm khi dùng từ ngữ thô tục, gọi tổ trọng tài và các giám sát của Liên đoàn Võ thuật cổ truyền tỉnh Hải Dương là "một đàn con nhang không thuộc bài 45 động tác chấm thi"…

Một bài viết khác trên Fanpage này có nội dung "Mất hẳn lòng tin cho những người yêu võ..." và tiếp tục gọi đây là "giải võ bù nhìn".

Giải vô địch võ cổ truyền được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, là môn thi đấu chính thức trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương lần thứ IX năm 2022. Giải diễn ra công khai, đúng điều lệ, quy định, với tinh thần thể thao cao thượng. Giải có sự giám sát chặt chẽ, được điều hành bởi đội ngũ trọng tài là các võ sư có uy tín của Liên đoàn Võ thuật cổ truyền tỉnh Hải Dương và các huấn luyện viên võ thuật thuộc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương. Giải đã quy tụ được 75 võ sĩ thuộc 12 đoàn các huyện, thị xã, thành phố và đoàn Quân đội.

Các bài viết mang tính quy chụp, xúc phạm nói trên đã gây bức xúc cho các thành viên Ban Tổ chức giải và đội ngũ trọng tài, giám sát.

LINH NGUYÊN(Bình Giang)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một Fanpage công kích, xúc phạm Giải vô địch võ cổ truyền