Truy sát, đâm chết người vì không chịu trả 400.000 đồng tiền lãi

31/03/2019 14:17

Ngày 31.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Công an huyện Châu Đức điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn Bình Sơn (xã Đá Bạc) khiến một người chết, 2 người bị thương.

Ngày 31.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp Công an huyện Châu Đức điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn Bình Sơn (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) khiến một người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, anh Cường, cháu của anh Nguyễn Ngọc Chung (36 tuổi, trú tại xã Đá Bạc) có vay của Huỳnh Ngọc Đức (24 tuổi, trú tại xã Đá Bạc) số tiền 4 triệu đồng.

Khoảng 20 giờ ngày 30.3, khi anh Chung cùng Cường và Nguyễn Ngọc Thạch (31 tuổi), Nguyễn Thành Đô (19 tuổi) đang ngồi nhậu thì Huỳnh Ngọc Đức cùng 4 thanh niên khác là Hưng, Thái, Trường, Trí đến gặp Cường để đòi tiền.

Thấy căng thẳng, anh Nguyễn Ngọc Chung trả 4 triệu đồng thay cho Cường. Lúc đó, Huỳnh Ngọc Đức đòi thêm 400.000 đồng tiền lãi nhưng anh Chung không đồng ý.

Lời qua tiếng lại, hai bên lao vào đánh nhau. Cường bỏ chạy. Đức dùng dao rựa đuổi chém nhưng anh Chung chụp được dao.

Lúc này, Đức rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm 2 nhát vào lưng anh Chung khiến anh gục xuống. Nguyễn Ngọc Thạch và Nguyễn Thành Đô can ngăn cũng bị nhóm của Đức đâm bị thương.

Sau khi gây án, nhóm của Đức bỏ trốn. Anh Nguyễn Ngọc Chung được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, lực lượng công an đã truy tìm, bắt được Hưng và Thái. Đến sáng 31.3, đối tượng Đức cùng Trường, Trí đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đầu thú. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Truy sát, đâm chết người vì không chịu trả 400.000 đồng tiền lãi