Lại có một người tử vong vì bẫy diệt chuột bằng điện

21/07/2021 09:21

Anh T. (Gia Lộc) đã tử vong do mắc phải bẫy diệt chuột bằng điện của gia đình hàng xóm.

Khu vực anh T. bị tử vong do bẫy diệt chuột bằng điện của hàng xóm

Hồi 23 giờ 45 ngày 19.7, vợ chồng anh T. (sinh năm 1973) đang ở khu chuyển đổi thuộc cánh đồng Gạch, thôn Lương Nham, xã Yết Kiêu (Gia Lộc) thì nghe thấy tiếng chó của nhà sủa mạnh. Nghĩ là có trộm, anh T. liền cầm đèn pin và một ống nước bằng nhựa đi kiểm tra.

Một lúc sau, không thấy anh T. quay về, chị H. - vợ anh tiếp tục đi ra tìm và gọi to nhưng không thấy anh trả lời. Lo sợ anh T. xảy ra việc không may, chị H. đã gọi điện cho một số người thân, hàng xóm. Khi mọi người đến tìm kiếm thì phát hiện anh T. nằm nghiêng cạnh bờ ruộng lúa nhà anh H. - hàng xóm nhà anh T. Anh T. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) cùng một số lực lượng chức năng đã đến điều tra, khám nghiệm hiện trường. Theo kết quả điều tra ban đầu xác định chiều 19.7, anh H. mắc dây thép xung quanh ruộng lúa của nhà mình để làm bẫy điện diệt chuột. Anh T. đã bị điện giật tử vong khi không may chạm vào bẫy.

Theo thống kê chưa đầy đủ, từ đầu năm đến nay đây vụ thứ tư có người bị chết do bẫy diệt chuột bằng điện gây ra ở tỉnh Hải Dương.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lại có một người tử vong vì bẫy diệt chuột bằng điện