Vợ Phó Chỉ huy trưởng phụ trách Ban Chỉ huy quân sự phường Tân Bình cũng dương tính với SARS-CoV-2

05/08/2021 12:17

Chị T.T.Y. là vợ của bệnh nhân C.K.Tr. ở phường Tân Bình (TP Hải Dương), người đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2 ngày 4.8.

Phường Tứ Minh (TP Hải Dương) phong tỏa khu vực đường Thượng Đạt - nơi chị Y. thuê trọ

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vừa xác nhận thêm một ca dương tính với SARS-CoV-2 cũng là công nhân Công ty TNHH During Việt Nam.

Chị T.T.Y. là vợ của bệnh nhân C.K.Tr. ở phố Bình Lộc, phường Tân Bình (TP Hải Dương), người đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2 ngày 4.8.

Ngày 15.7, chị Y. đến khu dân cư Thượng Đạt, phường Tứ Minh (TP Hải Dương) thuê trọ. Chiều 31.7, anh Tr. đến phòng trọ chị Y. để lấy giấy khai sinh cho con, sau đó về ngay. Ngày 1.8, sau khi chị Y. đi làm về thấy có biểu hiện của bệnh cảm cúm nên nghỉ ở nhà. Đến tối cùng ngày, anh Tr. đến thăm vợ khoảng 30 phút, sau đó về ngay.

Từ ngày 1-4.8, chị Y. nghỉ làm công ty, không đi đâu chỉ ở phòng trọ, không tiếp xúc với ai. Đến 15 giờ ngày 4.8, chị Y. ra Trạm Y tế khai báo vì làm cùng công ty với bệnh nhân N.T.T ở xã Gia Khánh (Gia Lộc). Chị Y. được Trạm Y tế phường lấy mẫu xét nghiệm và hướng dẫn về cách ly tại nhà, đến sáng 5.8 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

Lực lượng chức năng đang truy vết những trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân này. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ Phó Chỉ huy trưởng phụ trách Ban Chỉ huy quân sự phường Tân Bình cũng dương tính với SARS-CoV-2