Các F1 là cán bộ, công chức phường Tân Bình có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1

06/08/2021 10:31

Toàn bộ người dân trong khu phong tỏa tạm thời của phường Tân Bình (TP Hải Dương) và cán bộ phường thuộc diện F1 sẽ được lấy mẫu xét nghiệm 3 lần.

Khu vực anh C.K.Tr. sinh sống đã bị phong tỏa tạm thời

Sáng 6.8, đại diện Trung tâm Y tế TP Hải Dương cho biết 170 người trong khu phong tỏa tạm thời tại phố Bình Lộc và số cán bộ, công chức thuộc diện F1 của phường Tân Bình có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Những người này sẽ được lấy mẫu xét nghiệm lần hai sau 7 ngày kể từ ngày tiếp xúc cuối cùng. Toàn bộ người dân trong khu phong tỏa tạm thời và cán bộ phường thuộc diện F1 sẽ được lấy mẫu xét nghiệm 3 lần.

Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Tân Bình, đến sáng 6.8, phường đã rà soát được 68 trường hợp F1 liên quan đến ca bệnh C.K.Tr., Phó Chỉ huy trưởng phụ trách Ban Chỉ huy quân sự phường ở số nhà 166 phố Bình Lộc, được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 vào đêm 4.8.

Phường đang chỉ đạo 11 tổ "Covid cộng đồng" phối hợp rà soát và giám sát những trường hợp F2 liên quan đến ca bệnh trên địa bàn để yêu cầu thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch. 

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các F1 là cán bộ, công chức phường Tân Bình có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1