Phân luồng từ xa để giảm ùn tắc chốt kiểm dịch đầu TP Hải Dương

06/08/2021 07:26

Hiện nay, rất nhiều ô tô từ quốc lộ 5 rẽ vào chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại đầu đường Tứ Minh (TP Hải Dương).

Chốt ngã ba Hoàng Long giao với đại lội Võ Nguyên Giáp ùn tắc do không được phân luồng từ xa. Ảnh chụp lúc 11 giờ ngày 5.8

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại đầu đường Tứ Minh (TP Hải Dương) giao với quốc lộ 5 thành lập ngày 22.7. Đây là chốt cấp huyện, do Công an TP Hải Dương phụ trách để kiểm soát các phương tiện từ quốc lộ 5 đi vào.

Nhưng hiện nay, rất nhiều ô tô từ quốc lộ 5 rẽ vào hoặc từ phía Cẩm Giàng xuống không qua chốt này mà đi qua chốt chính ở ngã ba Hoàng Long giao đại lộ Võ Nguyên Giáp. Do đó, chốt chính thường ùn tắc, nhất là vào giờ cao điểm, trong khi chốt ở đường Tứ Minh khá thoáng đãng.

Chốt đầu đường Tứ Minh giao với quốc lộ 5 có nhiệm vụ phân luồng từ xa để giảm tải cho chốt ngã ba Hoàng Long. Đây là chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh tại buổi kiểm tra các chốt kiểm soát vào tối 21.7.

Để giảm tải cho chốt chính ở ngã ba Hoàng Long, tại đầu đường Tứ Minh giáp quốc lộ 5, lực lượng chức năng cần đặt biển báo hoặc bố trí người trực để phân luồng loại xe nào đi vào đường Tứ Minh, loại xe nào được đi thẳng qua chốt chính.

NGUYỄN LINH(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phân luồng từ xa để giảm ùn tắc chốt kiểm dịch đầu TP Hải Dương