Nhiều người vào Vinmart+ không được đo thân nhiệt và ghi thông tin

30/07/2021 18:23

Mặc dù lượng khách hàng hằng ngày rất lớn nhưng chỉ số ít người được nhân viên của Vinmart+ đo thân nhiệt và khai thác thông tin để phòng chống dịch Covid-19.


Nhiều khách hàng ra khỏi Vinmart+ nhưng cửa hàng không có thông tin gì do không thực hiện đo thân nhiệt và ghi chép tên, địa chỉ theo quy định. Ảnh chụp lúc 16 giờ 20 ngày 30.7 tại Vinmart+ trên đường Nguyễn Lương Bằng

Tôi thường đi mua thực phẩm tại một số cửa hàng Vinmart+ ở TP Hải Dương. Tại các cửa hàng trên đều có nước sát khuẩn tay đặt ở cửa, có máy đo thân nhiệt, sổ ghi chép thông tin của khách hàng. Nhưng chỉ có một số khách hàng được nhân viên đo thân nhiệt, ghi tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ vào mua hàng. Nhiều người vào rồi đi ra mà cửa hàng không có bất cứ thông tin nào. Điều này sẽ gây khó khăn khi truy vết nếu không may có khách hàng bị nhiễm Covid-19.

Ngày 30.7, tôi mua hàng tại Vinmart+ số 97-99 Nguyễn Văn Linh lúc 9 giờ 39 và Vinmart+ trên đường Nguyễn Lương Bằng lúc 16 giờ 30 (gần đối diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đều không được nhân viên hỏi thông tin hay đo thân nhiệt. Trước đó, ngày 27 và lúc 11 giờ 17 ngày 28.7, khi tôi đến cửa hàng Vinmart+ ở số 100 Bà Triệu thì tình hình cũng tương tự.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh các cấp đã yêu cầu ban quản lý các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích... phải bố trí người đo thân nhiệt, ghi thông tin của khách hàng để phòng chống bệnh dịch. Đề nghị Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Hải Dương chấn chỉnh tình trạng trên.

CẨM LINH(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều người vào Vinmart+ không được đo thân nhiệt và ghi thông tin