Đốt rác ở bãi đất trống gây nguy hiểm

24/02/2021 20:46

Chiều 21.2, bảo vệ Công ty CP Xây dựng và Thương mại Đất Việt đốt khẩu trang và rác, do không để ý nên đám cháy lan rộng ra khu đất trống có nhiều lá cây khô, cỏ và rác.


Lực lượng chữa cháy của tỉnh nhanh chóng dập tắt đám cháy vào chiều 21.2 tại bãi đất trống của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Đất Việt

Thời gian gần đây, người dân sống ở đường Trần Nguyên Hãn (TP Hải Dương) rất bức xúc vì khu đất trống phía sau của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Đất Việt ở số 97, đường Ngô Quyền (TP Hải Dương) nhiều lần xảy ra cháy.

Chiều 21.2, theo người dân, bảo vệ ở đây đốt khẩu trang và rác, do không để ý nên đám cháy lan rộng ra khu đất trống có nhiều lá cây khô, cỏ và rác. Đám cháy bốc khói nghi ngút, người dân lo sợ đã gọi lực lượng cứu hỏa của tỉnh. Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) điều 2 xe cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến chữa cháy và nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. Khu này đường hẹp, nhà dân ở san sát, nếu cháy ở khu vực bãi đất trống lan sang rất nguy hiểm.

Đề nghị chính quyền địa phương chỉ đạo kiểm tra, nhắc nhở, xử lý để doanh nghiệp không đốt rác bừa bãi, bảo đảm cuộc sống an toàn cho nhân dân trong khu vực.

VĨNH HỒNG (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đốt rác ở bãi đất trống gây nguy hiểm