Xem gì trên báo Hải Dương ngày 4.7?

04/07/2022 08:12

Kinh tế Hải Dương khởi sắc; Dân sai, xã xử lý sai quy trình... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 4.7.



Phân công cán bộ có năng lực tốt nhất để thúc đẩy các lĩnh vực đầu tư, đất đai, tài chính: Đó là chỉ đạo của đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy lần thứ 67 vào sáng 1.7... (trang 1).

Thiệt thòi cuối cùng là người bệnh: Sau hơn 2 năm chống dịch Covid-19, ngành y tế trong cả nước đang gặp phải khó khăn kép. Đó là tình trạng gia tăng số lượng nhân viên y tế xin nghỉ việc tại các cơ sở y tế công và thiếu vật tư y tế, thuốc men trong các bệnh viện... (trang 1).

Số thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 giảm 10 em: Sở Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt danh sách 19 thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2022, giảm 10 thí sinh so với năm 2021... (trang 2).

Số người đến cơ quan công an làm hộ chiếu tăng cao: 3 ngày đầu thực hiện cấp hộ chiếu mẫu mới (từ ngày 1 đến 16 giờ ngày 3.7), Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh) đã tiếp nhận hơn 800 hồ sơ của công dân. Ngày cao điểm nhất là 1.7, đơn vị nhận, giải quyết hơn 500 hồ sơ, cao gấp 3 lần so với ngày bình thường... (trang 2).

Kinh tế Hải Dương khởi sắc: Vượt lên ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tác động tiêu cực từ những biến động trên thế giới bằng tinh thần “thích ứng linh hoạt, tăng trưởng bứt phá”, "bức tranh" kinh tế 6 tháng đầu năm 2022 của Hải Dương có nhiều khởi sắc... (trang 4).

Đề nghị đấu nối điểm dân cư xã Kim Đính với quốc lộ 17B: UBND tỉnh đã đề nghị Bộ Giao thông vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam thỏa thuận đấu nối điểm dân cư mới trung tâm xã Kim Đính (Kim Thành) với quốc lộ 17B tại km21+540, phía bên trái tuyến... (trang 4).

“Giải nhiệt” cho công nhân mùa nắng nóng: Vào mùa hè, nhiều doanh nghiệp đã chủ động thực hiện các biện pháp chống nóng, giải nhiệt, giúp người lao động bảo đảm sức khoẻ và chuyên tâm làm việc.... (trang 5).

Không có doanh nghiệp tham gia gói hỗ trợ đào tạo, duy trì việc làm cho người lao động: Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đến hết tháng 6, không có doanh nghiệp nào tham gia gói hỗ trợ đào tạo, duy trì việc làm cho người lao động theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1.7.2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19... (trang 6).

Dân sai, xã xử lý sai quy trình: Báo Hải Dương nhận được đơn của bà Lê Thị Ngọc Huấn ở thôn Tân Kỳ, xã Tân Trường (Cẩm Giàng) phản ánh lãnh đạo, cán bộ xã này lạm dụng chức quyền phá dỡ nhà của gia đình bà... (trang 7).

Khởi tố đối tượng mua bán trái phép thông tin cá nhân thu lợi hơn 500 triệu đồng:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 4.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 4.7?