Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21.9?

21/09/2021 07:42

Tết Trung thu đặc biệt; Định kỳ chuyển đổi vị trí của công chức cấp xã không quá khó... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 21.9.



Tập trung nguồn lực để đầu tư phục vụ mục tiêu phát triển của tỉnh: Chiều 20.9, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp của Thường trực HĐND tỉnh xem xét báo cáo kết quả giám sát việc thực hiện tỷ lệ phần trăm phân chia nguồn thu từ đất giữa các cấp ngân sách trên địa bàn tỉnh... (trang 1).

Quản lý, khai thác hiệu quả, tiết kiệm tài nguyên, khoáng sản ở Kinh Môn: Chiều 20.9, đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đi kiểm tra việc khai thác khoáng sản tại một số địa điểm ở thị xã Kinh Môn... (trang 1).

Hơn 70% số trẻ mầm non đã tới trường trong ngày 20.9: Ngày 20.9, hàng trăm nghìn học sinh, trẻ em Hải Dương hân hoan tới trường sau thời gian nghỉ ở nhà, học trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19, trong đó có hơn 86.000 trẻ mầm non... (trang 2).

41 ngày không có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng: Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trong ngày 20.9, Hải Dương không có ca mắc Covid-19 mới và đã qua 41 ngày không có ca mắc trong cộng đồng... (trang 2).

Tết Trung thu đặc biệt: Trung thu năm nay dù không được xem múa lân, múa rồng hay phá cỗ nhưng trẻ em vẫn rất vui vì nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm... (trang 3).

Giao thông Tứ Kỳ khởi sắc: Những năm gần đây, mạng lưới giao thông ở huyện Tứ Kỳ khởi sắc không chỉ giúp địa phương về đích nông thôn mới mà còn là động lực quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội... (trang 4).

Định kỳ chuyển đổi vị trí của công chức cấp xã không quá khó: Trong khi một số địa phương đã thực hiện tốt việc định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của cán bộ, công chức thì vẫn có nhiều nơi kêu khó, chờ đợi hướng dẫn để thực hiện... (trang 5).

Tiêm vaccine là quyền lợi, nghĩa vụ của mỗi công dân: Với chủ trương tiêm vaccine phòng Covid-19 miễn phí cho toàn dân, Việt Nam đang thực hiện chiến dịch tiêm chủng lớn nhất lịch sử... (trang 7).

Hoang mang vì trộm cắp lộng hành: Nhiều ngày gần đây, một số hộ dân ở khu Vạn Lộc, phường Tứ Minh (TP Hải Dương) bị kẻ gian đột nhập vào nhà, lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị... (trang 7).

Lái xe "luồng xanh" sửa ngày trên phiếu xét nghiệm để qua chốt:... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 21.9 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 21.9?