TP Hải Dương sản xuất MV tuyên truyền phòng chống dịch

27/02/2021 17:39

MV ca nhạc “Đánh giặc Corona” được Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương thực hiện.



Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương vừa sản xuất MV ca nhạc “Đánh giặc Corona” của tác giả Lê Thống Nhất để tuyên truyền, cổ động tinh thần “chống dịch như chống giặc” của nhân dân Hải Dương.


Hình ảnh trong MV “Đánh giặc Corona” do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương thực hiện

Clip dài hơn 4 phút do các cán bộ, nhân viên của trung tâm thực hiện có lồng ghép những hình ảnh mang tính thời sự, thể hiện sự vào cuộc của hệ thống chính trị và nhân dân trong công tác phòng chống dịch những ngày qua.

Qua MV, trung tâm muốn gửi đến thông điệp toàn dân cùng nâng cao ý thức, đoàn kết một lòng, quyết đẩy lùi dịch bệnh.


Xe lưu động của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương trong chiến dịch tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Trước đó, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương cũng có nhiều hoạt động trong công tác tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19.

Trung tâm đã lắp đặt 80 biển cảnh báo, treo gần 150 băng rôn tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát dịch, các trục đường phố chính của thành phố; dán 200 tờ cảnh báo khu vực nguy cơ lây nhiễm cao ở tất cả các cây ATM trên địa bàn; tổ chức tuyên truyền bằng xe lưu động 2 lần/ngày; kết nối một số tập thể, cá nhân đi trao quà hỗ trợ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh và một số khu cách ly của thành phố…

PV

(0) Bình luận
TP Hải Dương sản xuất MV tuyên truyền phòng chống dịch