"Thương ngày nắng về" có bị dừng chiếu?

03/07/2022 06:27

Sau khi loạt phim và chương trình có Hồng Đăng tham gia đều bị dừng chiếu trên VTV, khán giả lo lắng về số phận của "Thương ngày nắng về".

Ngày 1.7, các phim có Hồng Đăng tham gia như "Hướng dương ngược nắng", "Mátxcơva: Mùa thay lá" đều bị dừng chiếu đột ngột trên VTV3 và thay thế bằng phim khác. Điều này khiến người xem đặt câu hỏi về "số phận" của "Thương ngày nắng về" phần 2.

"Thương ngày nắng về" đang dừng ở tập 39 và theo lịch sẽ lên sóng tiếp vào thứ hai, ngày 4.7. Nhân vật Đức "xoăn", do Hồng Đăng đảm nhận, chưa hết vai và phim cũng chưa đóng máy.

Ngày 2.7, đạo diễn Bùi Tiến Huy cho biết ông đang quay phim cùng ê-kíp và không chia sẻ thêm thông tin gì về "Thương ngày nắng về".

Trước đó, ngày 1.7, trả lời Infonet, bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) cho hay phim vẫn được chiếu vào thứ hai, thứ ba và thứ tư, theo lịch cũ.

Thuong ngay nang ve Hong Dang anh 1

Hồng Đăng vào vai Đức trong "Thương ngày nắng về"

Trong trường hợp phim vẫn tiếp sóng cho đến tập cuối, nhiều khả năng vai của Hồng Đăng bị cắt. Như vậy, đội ngũ biên kịch và ê-kíp sẽ phải thay đổi kịch bản, tìm cách đưa vào phim tình tiết hợp lý để nhân vật Đức không xuất hiện nữa.

Theo một nguồn tin hậu trường, VFC chưa có quyết định cuối cùng. Trước mắt, những tập gần nhất sẽ không có phân cảnh của nhân vật Đức.

Ở một giả thuyết khác, ê-kíp có thể chọn diễn viên thay thế Hồng Đăng vào vai Đức để hoàn thành những tập còn lại. Tuy nhiên, sự khiên cưỡng là điều khó tránh bởi khán giả đã quá quen với hình tượng cũ. Do đó, khả năng thay diễn viên không cao.

Theo diễn biến hiện tại, nhân vật Đức và Vân Khánh (Lan Phương đóng) vẫn ly hôn. Đức mong muốn quay lại để chăm sóc vợ con song Khánh tỏ ra cương quyết. Cô nói với Đức: "Nếu lần sau anh muốn đến thăm con thì phải nói với em một tiếng, đừng có tự nhiên xuất hiện". Khánh cũng trách mẹ đẻ khi bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cố gắng hàn gắn mối quan hệ này.

Tác phẩm "Thương ngày nắng về" được chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc Mother of Mine. So với bản gốc, nhiều nội dung đã được thay đổi, giảm bớt hoặc thêm thắt để phù hợp với văn hóa, đời sống người Việt.

Ở phần một, phim được nhận xét vừa vặn, đong đầy cảm xúc về tình cảm mẹ con. Diễn xuất của dàn diễn viên gây ấn tượng với khán giả, nhất là vai bà mẹ tần tảo, một mình nuôi con.

Tuy nhiên, sang phần 2, phim bắt đầu gây tranh cãi khi đẩy kịch tính bằng loạt mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, chị chồng - em dâu, tình tiết dài dòng, luẩn quẩn. Nhiều khán giả cho biết cảm thấy đau đầu khi theo dõi phim.

Theo chia sẻ từ một số thành viên đoàn phim, "Thương ngày nắng về" phần 2 dự kiến kết thúc ở tập 51. Tổng số tập của cả hai phần là 84. Nhưng với sự cố hiện tại, số lượng tập cũng như phần kết được cho là sẽ thay đổi theo.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Thương ngày nắng về" có bị dừng chiếu?