Đón đọc Hải Dương cuối tuần

19/08/2022 08:12

Khan nguồn cung vật liệu san lấp, nhiều doanh nghiệp gặp khó; Bóng đá trẻ Hải Dương mong "ngôi vương" trở lại... là những nội dung nổi bật trên báo Hải Dương cuối tuần số 1142.


Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1142 có bài Chiếc bút kim tinh của người anh hùng liệt sĩ (Tiến Huy). Câu chuyện về liệt sĩ anh hùng Trần Trọng Thường ở thôn Tráng Liệt, xã Thanh Sơn (Thanh Hà) và kỷ vật thời chiến là chiếc bút kim tinh đang được lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh cho thấy khí thế cuộn trào của một thế hệ sẵn sàng xếp bút nghiên ra trận tuyến diệt quân thù.

Hải Dương có nhiều công trình, dự án được triển khai nhưng các doanh nghiệp đang gặp không ít khó khăn do khan hiếm vật liệu san lấp và giá cả tăng cao. Bài Khan nguồn cung vật liệu san lấp, nhiều doanh nghiệp gặp khó(Phan Anh) trên trang Kinh tế phản ánh tình trạng này.

Trang Xã hội có bài Người khách lạ trong đêm gần 80 năm trước (Khúc Hà Linh). Bài viết kể về người đảng viên cộng sản Trần Đức Tiêu hoạt động ở Thái Bình, trong khi bị địch lùng bắt đã về Chí Linh lánh nạn được gia đình cụ Vẽ và người dân địa phương giúp đỡ.

Mặc dù vẫn duy trì vị thế là đội bóng mạnh trong nhóm đầu cả nước song đã 7 năm qua, bóng đá trẻ Hải Dương chưa thể lặp lại thành tích vô địch quốc gia. Người hâm mộ kỳ vọng bóng đá trẻ Hải Dương có sự đầu tư bài bản để giành thành tích cao hơn trong thời gian tới. Những nội dung trên có trong bài Bóng đá trẻ Hải Dương mong "ngôi vương" trở lại (Cẩm Giang) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí.

Trang Pháp luật có bài "Quả đấm thép" trong phòng ngừa, đấu tranh tội phạm(Danh Trung). Sau một tháng ra quân và thực hiện nhiệm vụ, Tổ công tác 151 của cơ quan công an các cấp đã có nhiều chiến công trong đấu tranh với tội phạm hình sự và các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Tình nghĩa đong đầy của tác giả Cẩm Dương; tản văn Nắng Tháng Tám của Vũ Hoàng Luyến; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Quốc Thụy, Nguyễn Ngọc Hưng, Huỳnh Thị Quỳnh Nga, Vũ Thị Thanh Hòa

Mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần