Boy With Luv là video âm nhạc thứ 2 của BTS đạt hơn 1 tỷ lượt xem

14/01/2021 08:47

Công ty quản lý ban nhạc BTS Big Hit Entertainment ngày 13.1 cho biết: "Boy With Luv (Feat. Halsey)" trở thành video âm nhạc thứ 2 của BTS đạt được 1,1 tỷ lượt xem trên trang tìm kiếm video YouTube.

Hình ảnh kỷ niệm 1,1 tỷ lượt xem trên YouTube cho video âm nhạc "Boy With Luv (Feat. Halsey) của BTS". Nguồn: Yonhap

Theo công ty trên, video âm nhạc này, được phát hành hồi tháng 4.2019 với tư cách là ca khúc chính của album "Map of the Soul: Persona", đã đạt được số lượt người xem nói trên vào khoảng 13 giờ 17 phút (giờ địa phương).

Trước đó, ngay từ lần đâu tiên ra mắt công chúng, ca khúc có sự góp mặt của ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Mỹ Halsey này đã được xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard và giữ vững vị trí này trong 8 tuần liên tiếp.

Hôm 24.10.2020, "Boy With Luv" đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube và thiết lập kỷ lục mới về tốc độ MV của nhóm nhạc nam cán mốc 1 tỷ lượt xem nhanh nhất. Trước đó, các nghệ sỹ Hàn Quốc khác đã đạt được thành tích này là BlackPink và Psy.

Trong khi đó, video âm nhạc của BTS được xem nhiều nhất trên YouTube là "DNA" được phát hành vào tháng 9.2017. Với "DNA" và "Boy With Luv (Feat. Halsey)",  BTS hiện đang sở hữu tổng cộng 28 video âm nhạc và đã đạt được hơn 100 triệu lần xem.

Cũng theo Big Hit Entertainment, dữ liệu do trang âm nhạc kỹ thuật số Spotify công bố trước đó cho thấy BTS là nhóm nghệ sỹ Hàn Quốc được nghe nhạc nhiều nhất và được biết đến nhiều nhất trên toàn cầu trong năm 2020.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Boy With Luv là video âm nhạc thứ 2 của BTS đạt hơn 1 tỷ lượt xem