TP Chí Linh và Tứ Kỳ đoạt giải A Hội thi Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững

28/11/2020 21:24

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về công tác gia đình. 


Màn chào hỏi của đội Tứ Kỳ

Ngày 28.11, tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Câu lạc bộ (CLB) gia đình phát triển bền vững tỉnh Hải Dương năm 2020.

Hội thi thu hút 71 thành viên đến từ các CLB ở cả 12 huyện, thị xã, thành phố tham dự. Các đội đã trải qua 3 phần thi gồm: hỏi đáp kiến thức, chào hỏi và tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền kiến thức về gia đình.


Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các đơn vị đoạt giải

Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho TP Chí Linh và Tứ Kỳ, 4 giải B, 6 giải C. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho các đội xuất sắc nhất tại từng phần thi; trao phần thưởng cho hội viên cao tuổi nhất và hội viên nhỏ tuổi nhất tham dự hội thi.

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác gia đình và phòng chống bạo lực gia đình. Thông qua hội thi đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình các cấp, đặc biệt là thành viên các CLB được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng trong tuyên truyền...


HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Chí Linh và Tứ Kỳ đoạt giải A Hội thi Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững