Thượng úy Vũ Ngọc Nam trả lại của rơi tại chốt kiểm dịch

04/08/2021 09:08

Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Vũ Ngọc Nam đã trả lại chiếc ví bên trong có 4,9 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.


Thượng úy Vũ Ngọc Nam cùng lực lượng trực chốt, người dân kiểm đếm tài sản trong ví của người bị rơi  

Sáng 3.8, trong lúc thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại chốt A22 của tỉnh trên tuyến quốc lộ 38 thuộc địa phận huyện Bình Giang, Thượng úy Vũ Ngọc Nam, nhân viên Ban Quân báo Trinh sát, Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh nhặt được một chiếc ví màu đen. Thượng úy Vũ Ngọc Nam cùng các đồng chí thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm tra bên trong ví thấy có 4,9 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân khác, mang tên Nông Văn Lương ở xã Tân Thành, huyện Phú Bình (Thái Nguyên). Ngay sau đó, anh Nam báo cáo sự việc với chỉ huy đơn vị, đồng thời liên hệ với anh Nông Văn Lương, chủ nhân của chiếc ví đánh rơi để trả lại.

Nhận được thông báo của anh Nam, chiều 3.8, anh Lương từ Thái Nguyên xuống chốt A22 để nhận lại chiếc ví, số tiền cùng các giấy tờ tùy thân. 

Nhận được chiếc ví bị đánh rơi, anh Lương nói: “Tuy số tiền không nhiều nhưng những giấy tờ đều rất quan trọng. Khi phát hiện bị mất ví, tôi đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy. Tôi thực sự rất cảm kích việc làm của anh Nam và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh cùng các đồng chí trong ca trực tại chốt kiểm soát dịch bệnh A22 của tỉnh Hải Dương".

Từ ngày 20.7 đến nay, trong lúc làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh đã 2 lần trả lần lại của rơi cho người bị đánh mất.

​VY VÂN

(0) Bình luận
Thượng úy Vũ Ngọc Nam trả lại của rơi tại chốt kiểm dịch