Chung sức chống dịch

04/08/2021 08:31

Ngày 3.8, một số tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ khẩu trang, quần áo bảo hộ... cho các hộ khó khăn, lực lượng chống dịch ở huyện Nam Sách.


Lãnh đạo huyện Nam Sách động viên, tặng quà khu cách ly tập tại Trường Mầm non Thanh Quang

Sáng 3.8, lãnh đạo huyện Nam Sách đi thăm, động viên, tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại 8 khu cách ly tập trung của huyện là Trung tâm Y tế huyện Nam Sách, các Trường Mầm non: thị trấn Nam Sách, Nam Trung, An Lâm, Đồng Lạc, Thanh Quang, An Bình, Cộng Hòa. Mỗi nơi, lãnh đạo huyện tặng một phần quà và 5triệu đồng tiền mặt. Lãnh đạo huyện cũng tặng một phần quà và 20 triệu đồng tiền mặt cho đội ngũ lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 của Trung tâm Y tế huyện.

Cùng ngày, lãnh đạo huyện đã trao quà cho 42 hộ hoàn cảnh khó khăn đột xuất ở thị trấn Nam Sách. Mỗi hộ được nhận 10 kg gạo, 1 hộp khẩu trang y tế. 

* Huyện đoàn Kim Thành đã huy động gần 70 đoàn viên thanh niên tham gia trực tại 16 chốt kiểm dịch, trong đó có 4 chốt cấp tỉnh, 4 chốt cấp huyện và 8 chốt cấp xã ở Kim Xuyên. Các đoàn viên thanh niên luân phiên hỗ trợ lực lượng chức năng ghi chép khai báo y tế người qua chốt, phun khử khuẩn phương tiện đi lại, đo thân nhiệt người ra vào chốt...

Ngay khi xã Kim Xuyên có ca mắc Covid-19, Huyện đoàn Kim Thành đã thăm, tặng nước uống cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch ở xã này.

* Vợ chồng anh Hoàng Kim Khánh là người con xa quê đang làm Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa, sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh vừa ủng hộ huyện Nam Sách 1.500 bộ quần áo bảo hộ, 1.500 hộp khẩu trang y tế (mỗi hộp 50 chiếc). Số hàng trên sẽ được phân bổ cho các địa phương, khu vực đang thực hiện cách ly, phong tỏa, lực lượng tham gia chống dịch.

PV

(0) Bình luận
Chung sức chống dịch