Top 42 thí sinh Miss Fitness Vietnam ấn tượng trong vòng chọn đội

30/06/2022 17:24

Top 42 thí sinh xuất sắc của Miss Fitness Vietnam trong vòng chọn đội đã thuyết phục các huấn luyện viên bằng sắc vóc và năng lực bản thân dù ba huấn luyện viên đặt ra nhiều tình huống "khó nhằn".

Đội huấn luyện viên Kỳ Duyên. (Ảnh: BTC)

Tập 1 Miss Fitness Vietnam 2022 phát sóng tối 29.6 đã cho thấy cuộc “đại chiến” tranh suất vào vòng bán kết căng thẳng và khốc liệt của dàn thí sinh tiềm năng, đặc biệt là màn chọn người của 3 huấn luyện viên: siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Thúy Vân.

Ba “đàn chị” đã có những nhận xét sắc sảo, thị phạm tâm huyết nhằm giúp các thí sinh bộ lộ hết tiềm năng trong vòng thi này. Thí sinh Lê Xuân Anh và Trần Thanh Tâm cũng không ngần ngại hướng dẫn trào lưu nhảy TikTok cho Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Thúy Vân, đồng thời hai cô nàng còn “rủ” thành công hai nàng hậu quay clip theo trend TikTok này.

Top 42 thí sinh xuất sắc của cuộc thi đã chính thức bước vào vòng chọn đội, thuyết phục các huấn luyện viên bằng sắc vóc và năng lực bản thân dù ba huấn luyện viên đã đặt ra nhiều tình huống "khó nhằn."

Điểm gay cấn ở vòng chọn đội là các huấn luyện viên có quyền “chặn” thí sinh. Mỗi huấn luyện viên sẽ được “chặn” một trong năm thí sinh có số điểm cao nhất ở vòng sơ khảo về đội huấn luyện viên bất kỳ. Hành động này nhằm tăng cơ hội “cướp” thí sinh yêu thích về đội mình.

Top 42 thi sinh Miss Fitness Vietnam an tuong trong vong chon doi hinh anh 1

Đội huấn luyện viên Minh Tú. (Ảnh: BTC)

Á hậu Thúy Vân và Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại “va chạm” để chiêu mộ nhân tài về đội. Siêu mẫu Minh Tú là người duy nhất đứng ngoài cuộc chiến khi tung chiêu độc để dẫn dụ thí sinh. Minh Tú cũng quyết định bỏ quyền chặn thí sinh và sẽ lựa chọn những “tấm chiếu mới” về đội mình.

Kết thúc vòng chọn đội, Minh Tú với chiến thuật khác biệt là người đầu tiên hoàn thành mục tiêu “săn” thành viên là những nhân tố mới mẻ nhưng tiềm năng như Đoàn Thu Thủy, Lê Thị Thu Tâm, Chu Thị Ánh..

Huấn luyện viên Kỳ Duyên nhanh chóng “về đích” thứ hai với dàn thí sinh ấn tượng, trong đó phải kể đến Nguyễn Công Phương Mai - top 30 Miss Tourism Vietnam được cả ba huấn luyện viên tranh giành nảy lửa. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thuyết phục thành công Nguyễn Thiếu Lan - thí sinh dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp và người mẫu về đội.

Trong khi đó, đội hình của huấn luyện viên Thúy Vân cũng không thua kém khi sở hữu những thí sinh nổi bật của chương trình như Lê Xuân Anh (Lê Bống), Lê Phương Thảo, Lê Thanh Ngọc Quyên (Heidi Lê)…

Top 42 thi sinh Miss Fitness Vietnam an tuong trong vong chon doi hinh anh 2

Đội huấn luyện viên Thúy Vân. (Ảnh: BTC)

Cuộc đua đến ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 chỉ mới bắt đầu. Giờ đây đã không còn là cuộc đua của các thí sinh, mà đã trở thành “cuộc chiến” giữa các huấn luyện viên nhằm bảo toàn lực lượng và đưa các thành viên trong đội tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất.

Trong những tập phát sóng tiếp theo, top 42 thí sinh phải hoàn thành các thử thách khó nhằn dưới sự hướng dẫn của ba huấn luyện viên. Những thử thách thú vị nào đang chờ đợi top 42? Dàn huấn luyện vien xinh đẹp và quyền lực sẽ sử dụng chiến thuật gì để giành chiến thắng cho đội mình?

Tất cả câu trả lời sẽ được hé lộ trong những tập phát sóng tiếp theo của chuỗi chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 được phát sóng hàng tuần vào 19 giờ, thứ Tư hàng tuần trên nền tảng Facebook, TikTok và 20 giờ trên nền tảng Youtube của chương trình.

Đêm chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 31.7, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và kênh TikTok chính thức của cuộc thi.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 42 thí sinh Miss Fitness Vietnam ấn tượng trong vòng chọn đội