Sau 6 năm chờ đợi, 3 lần hoãn chiếu, cuối cùng khán giả cũng được gặp James Bond

25/09/2021 09:46

No Time To Die - phần mới nhất của loạt phim bom tấn về điệp viên James Bond - cuối cùng cũng sắp được ra mắt sau 18 tháng trì hoãn vì đại dịch COVID-19, và gần 6 năm sau phim gần đây nhất.


Bộ phim thứ 25 về chàng điệp viên điển trai mang bí danh 007 sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của tài tử Daniel Craig trong vai chính

Các thành viên của Hoàng gia Anh và những người ở tuyến đầu chống dịch COVID-19 ở Anh được mời đến Nhà hát Royal Albert Hall ở thủ đô London vào ngày 28.9 tới để xem bộ phim được trình chiếu lần đầu tiên.

Trước đó, bộ phim đã 3 lần được lên lịch chiếu - vào tháng 3.2020, tháng 11.2020 và tháng 4.2021 - nhưng đều đã bị hủy bỏ do dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Dự kiến, Craig cùng các bạn diễn gồm Rami Malek và Lea Seydoux sẽ cùng Thái tử Charles và Hoàng tử William bước trên thảm đỏ tại buổi chiếu ra mắt bộ phim ngày 28.9.

Sau đó hai ngày, bộ phim sẽ được chiếu tại Vương quốc Anh, trong khi lịch phát hành trên toàn cầu được ấn định vào ngày 8.10 tới.

Các nhân viên y tế và các thành viên lực lượng vũ trang Vương quốc Anh cũng sẽ có mặt tại buổi công chiếu này. Họ cũng đã được mời tham dự 10 buổi ra mắt khác trên toàn nước Anh, để tôn vinh những cống hiến của họ trong cuộc chiến chống COVID-19.

Theo nhà sản xuất Barbara Broccoli, bộ phim do Cary Joji Fukunaga đạo diễn và được quay ở Na Uy, Ý và Jamaica này là "một kiệt tác điện ảnh"

Chia sẻ với báo giới, bà Broccoli hào hứng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được ra mắt bộ phim ở rạp chiếu. Tác phẩm này là một dấu ấn kỷ niệm của nhân vật Bond - bộ phim thứ 25 sau gần 60 năm ra đời và quan trọng nhất là chuyến ‘phiêu lưu’ cuối cùng của tài tử Daniel Craig. Vì vậy, chúng tôi coi đây là một sự kiện trọng đại".

Các rạp chiếu phim ở những thị trường chủ chốt như Anh và Mỹ đã buộc phải đóng cửa trong nhiều tháng để phòng dịch COVID-19, khiến các hãng phim phải trì hoãn kế hoạch phát hành những bộ phim mới và theo đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính.

Các nhà điều hành rạp chiếu phim, các hãng phim như MGM - công ty sở hữu loạt phim về điệp viên 007 - và nhà phân phối Universal Pictures đều đang hy vọng việc phát hành "bom tấn" này sẽ thu hút khán giả trở lại với các phòng chiếu phim trên toàn thế giới

Bộ phim gần nhất về điệp viên Bond mang tên Spectre - phát hành vào cuối năm 2015 - đã đạt mức doanh thu phòng vé kỷ lục cho một bộ phim 2D ở Trung Quốc và thu về hơn 880 triệu USD trên toàn thế giới.

Nhà sản xuất Michael G. Wilson cho biết: "Điều đặc biệt quan trọng là mọi người phải xem bộ phim này trong các rạp chiếu phim. Bộ phim này được thiết kế, được quay và được sản xuất để chiếu tại rạp, để người xem trải nghiệm tại rạp chiếu phim. Chúng tôi đã từ chối các lựa chọn thay thế khác, như phát trực tuyến".

Bom tấn hành động No Time To Die đánh dấu lần thứ 5 và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig (53 tuổi) thủ vai đặc vụ James Bond.

Trong phim, điệp viên 007 đã rời quân ngũ và đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, chuỗi ngày thảnh thơi nhanh chóng chấm dứt khi anh được người bạn cũ Felix Leiter ở Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) nhờ giúp đỡ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc.

Nhiệm vụ này hóa ra nguy hiểm hơn nhiều so với dự kiến, đưa đẩy James Bond lần theo dấu vết một nhân vật phản diện bí ẩn được trang bị công nghệ mới nguy hiểm.

Trong hành trình này, James Bond có hai trợ thủ mới là Nomi (do Lashana Lynch thủ vai) và Paloma (Ana De Armas thủ vai).

Một số hình ảnh trong phim:

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau 6 năm chờ đợi, 3 lần hoãn chiếu, cuối cùng khán giả cũng được gặp James Bond