Nam diễn viên nhái các phim của Châu Tinh Trì

29/06/2022 11:31

Nam diễn viên hài Trương Hạo sản xuất lại nhiều bộ phim nổi danh của Châu Tinh Trì như "Trường học Uy Long", "Quan cửu phẩm tép riu".

phim nhai Chau Tinh Tri anh 3

Trương Hạo sản xuất lại nhiều phim hài từng gắn bó với tên tuổi của Châu Tinh Trì

Ngày 28.6, trang Sohu đưa tin bộ phim Tân Quan cửu phẩm tép riu (tên khác Quan xẩm lốc cốc) do nam diễn viên Trương Hạo sản xuất và diễn chính đã đóng máy. Dự án còn có sự tham gia của nữ diễn viên gợi cảm Đồng Phi, từng được đạo diễn Vương Tinh lăng xê.

Theo Sohu, việc Trương Hạo liên tục sản xuất lại các dự án nổi tiếng của Châu Tinh Trì, với chất lượng kém, đặt tên là "phiên bản mới", nhằm dựa vào danh tiếng của "vua hài Hong Kong", khiến những người hâm mộ Châu Tinh Trì bức xúc.

Tháng 10.2021, Trương Hạo cũng sản xuất bộ phim Tân trường học Uy Long, quảng bá là "bộ phim tái hiện tác phẩm kinh điển của Tinh Gia sau 30 năm", gây tò mò với công chúng, giúp Trương Hạo thu về hàng chục triệu NDT, khi phát sóng trên các nền tảng trực tuyến.

Bộ phim Tân trường học Uy Long có chất lượng thấp, nhận 4/10 điểm chất lượng trên các đánh giá Douban với hơn 70% khán giả chấm 1, 2 sao.

Trương Hạo còn mời các diễn viên từng hợp tác với Châu Tinh Trì như Hoàng Nhất Sơn, Hoàng Nhất Phi, La Gia Anh góp mặt với tư cách khách mời, để có sự liên hệ với tác phẩm cũ của Tinh Gia.

Trương Hạo không chỉ nhái theo cốt truyện, bối cảnh của nhân vật, mà còn vận dụng phong cách hài "vô li đầu" đặc trưng của Châu Tinh Trì, song không thành công.

Trương Hạo khi đóng Tân trường học Uy Long mới 34 tuổi, nhưng nét từng trải, dạn dày sương gió, song nam diễn viên vẫn mặc trang phục nam sinh, có nhiều hành động thô lỗ, kém duyên.

Trong dự án Tân Quan cửu phẩm tép riu, Trương Hạo cũng nhái tạo hình Bao Long Tinh của Châu Tinh Trì, bị đánh giá là "tiếp tục hủy đi một vai diễn kinh điển".

Theo Sohu, danh tiếng của Châu Tinh Trì có sức hiệu triệu với khán giả. Những dự án gắn tên "vua hài Hong Kong" đều đặc biệt được quan tâm, khiến công chúng tò mò. Nhờ đó, Trương Hạo kiếm được tiền và nhận "vinh quang giả dối". Nam diễn viên còn lên kế hoạch tái sản xuất nhiều tác phẩm khác của Châu Tinh Trì.

Trương Hạo sinh năm 1987, từng nổi tiếng với vở hài kịch Nhị long Hồ Hạo ca năm 2012, với điểm Douban đạt 7,7/10. Tuy nhiên, sau nhiều năm không tạo được tiếng vang mới, sự nghiệp của nam diễn viên chững lại, anh đi theo con đường nhái Châu Tinh Trì.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam diễn viên nhái các phim của Châu Tinh Trì