Dưới 10 triệu đồng, mua máy rửa bát nào để giữ vững hạnh phúc gia đình?

06/05/2021 09:51

Sau khi tỷ phú Bill Gates và vợ tuyên bố ly hôn, nhiều phát ngôn về cuộc sống hôn nhân của hai người được dân mạng tìm đọc, nổi bật nhất là tuyên bố "thích rửa bát cho vợ" của Bill Gates.

Cụ thể, Bill Gates từng nói trên diễn đàn Reddit rằng: "Tôi rửa bát mỗi tối mặc dù có những người khác tình nguyện làm việc này, nhưng tôi thích cách mình làm công việc đó". 

Dân mạng Việt tranh luận về việc đàn ông có nên rửa bát hay không xuất phát từ câu chuyện của Bill Gates và Jeff Bezos

Trong khi đó, tỷ phú Jeff Bezos cũng từng nói ở thời điểm năm 2014 trước khi ly hôn vợ rằng: "Tôi có thể thấy việc rửa bát thực sự khiến cô ấy thích tôi. Điều này thật kỳ lạ. Tôi tin rằng đó là hành động quyến rũ nhất mà tôi làm được".

Việc cả 2 ông chồng giàu có bậc nhất thế giới có cùng điểm chung là thích rửa bát bỗng nhiên trở thành chủ đề bàn tán, tranh luận trên mạng xã hội.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn hài hước rút ra "bài học" rằng muốn gia đình hạnh phúc bền lâu thì nhất định phải sắm một chiếc máy rửa bát. Dưới đây là danh sách một số mẫu máy rửa bát giá rẻ mà mọi gia đình đều có thể dễ dàng tiếp cận.


Electrolux ESF6010BW (7 triệu đồng) - Máy sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, bề mặt được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng. Máy có công suất 1.480 W, cho phép rửa tối đa 8 bộ. Máy được tích hợp 6 chế độ rửa khác nhau bao gồm Rinse (rửa sơ), Quick (rửa nhanh), Glass care (rửa đồ thủy tinh), Eco (tiết kiệm điện), Normal (rửa tự động) và Intensive (rửa những vết bẩn cứng đầu).


Hafele HDW-T50A (7 triệu đồng) - Thiết kế của máy tương đối nhỏ gọn, vuông vức, bề mặt có lớp phủ giúp lau chùi, vệ sinh nhanh chóng hơn. Máy có sức chứa tối đa 6 bộ bát đĩa trong một lần rửa. Thiết bị được tích hợp 6 chế độ rửa khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh thông qua các phím bấm ở mặt trước. Theo công bố từ nhà sản xuất, máy có độ ồn 49 dB trong quá trình hoạt động.


Galanz W45A3A401S-0E1 (8,8 triệu đồng) - Máy sở hữu lớp vỏ ngoài được làm từ vật liệu thép không gỉ với màu sắc chủ đạo là xám. Thiết bị có sức chứa khoảng 11 bộ bát đĩa trong một lần rửa. Mẫu máy rửa bát này có độ ồn khi hoạt động là 49 dB, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp tính năng sấy khô.


Junger MDWJ-101 (8,8 triệu đồng) - Thiết bị tích hợp 7 chương trình cùng với 1 chương trình chuyên sâu, giúp làm sạch nhanh các vết dầu mỡ. Máy có sức chứa khoảng 6 bộ bát đĩa, phần rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài. Bên cạnh đó, mẫu máy này còn được trang bị một số tính năng an toàn như chống tràn, báo rò rỉ nước, khóa trẻ em. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ chức năng sấy khô.


Teka LP2 140 (9 triệu đồng) - Thiết bị thuộc dòng máy mini đứng độc lập, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp, không cần thiết kế chỗ đặt riêng. Máy được hoàn thiện từ thép không gỉ cùng lớp sơn phủ màu trắng giúp hạn chế dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Teka LP2 140 có dung tích 6 bộ chén đĩa nhỏ gọn. Máy được trang bị 6 chương trình cài đặt với 6 mức nhiệt độ khác nhau để người dùng tùy chỉnh theo mục đích sử dụng.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dưới 10 triệu đồng, mua máy rửa bát nào để giữ vững hạnh phúc gia đình?