Viettel không cho Hoàng Đức sang Hàn Quốc

24/09/2021 22:05

Đại diện của Hàn Quốc, Daejeon Hana Citizen muốn chiêu mộ tiền vệ người Hải Dương Hoàng Đức nhưng Viettel đã từ chối để cân nhắc những lựa chọn khác.

Tiền vệ Hoàng Đức

Câu lạc bộ đang chơi ở K.League 2 là Daejeon Hana Citizen đã gửi lời đề nghị đến Viettel về việc muốn có chữ ký của Hoàng Đức. Tuy nhiên, đội bóng áo lính đã gửi thư phản hồi khước từ lời đề nghị đến từ phía đại diện của Hàn Quốc. Theo tìm hiểu, Viettel muốn tìm bến đỗ phù hợp hơn cho Hoàng Đức.

Lúc này, Pathum United là đội bóng săn đón Hoàng Đức nhiều nhất. Mới đây, đương kim vô địch Thai League đã gửi lời đề nghị chính thức đến Viettel để hỏi mượn tiền vệ 23 tuổi. Pathum United muốn mượn Hoàng Đức từ tháng 11.2021 đến tháng 5.2022. 

Pathum mong có sự phục vụ của Hoàng Đức ở giai đoạn 2 của Thai League mùa giải 2021/2022. Ngoài ra, trong thư đề nghị, đội chủ sân Pathum Thani cũng bày tỏ nguyện vọng muốn mua đứt tiền vệ 23 tuổi. Ngoài việc chi trả khoản phí mượn cho Viettel, Pathum cũng sẵn sàng trả mức lương 10.000 USD (230 triệu đồng) kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển cho Hoàng Đức. Bên cạnh những điều khoản thông thường như đã nhắc ở trên, Pathum United cũng có thể thương thảo để đáp ứng những yêu cầu mà Viettel đưa ra.

Theo phía đại diện của Pathum United, màn trình diễn hoàn hảo của Hoàng Đức ở AFC Champions League và vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vừa qua càng thôi thúc đội bóng này quyết tâm chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi của Viettel. Trong buổi họp mới nhất giữa Ban lãnh đạo và huấn luyện viên Vidmar, những người chịu trách nhiệm của đội bóng này thêm lần nữa nhấn mạnh về việc sẽ chiêu mộ bằng được ngôi sao mới nổi của đội tuyển Việt Nam ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Trong cách xây dựng đội bóng, huấn luyện viên Vidmar muốn tìm một cầu thủ có lối chơi giàu sáng tạo để cầm nhịp nơi tuyến giữa của Pathum. Và để “dọn đường” đón Hoàng Đức, nhà cầm quân người Australia mới đây đã đồng ý để tiền vệ trụ cột Thitiphan chuyển đến chơi cho Bangkok United. Đáp lại sự nhiệt tình của đối tác, Viettel vẫn đang cân nhắc trước khi có quyết định cuối cùng về tương lai của Hoàng Đức. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Viettel không cho Hoàng Đức sang Hàn Quốc