Tiền vệ U23 Việt Nam bị đuổi ở hạng nhất

27/06/2022 06:00

Tiền vệ Lê Văn Đô (PVF) vào bóng bằng gầm giày với trung vệ Đặng Quang Huy (CAND) và nhận thẻ đỏ trực tiếp, ở vòng 4 giải hạng nhất chiều 26.6.


Trọng tài Hà Văn Thức rút thẻ đỏ với Lê Văn Đô (Phố Hiến) ở trận đấu trên sân PVF, Hưng Yên tối 26/6. Ảnh: chụp màn hình

Phút thứ 8, khi chủ nhà Phố Hiến đang hoà Công an Nhân dân (CAND) 0-0, Văn Đô vào tranh bóng chậm hơn Quang Huy một nhịp. Tiền vệ số 10 của PVF vào bóng bằng gầm giày, đạp trúng đầu gối Quang Huy khiến trung vệ CAND nằm ra đau đớn.

Trọng tài Hà Văn Thức rút ngay thẻ đỏ trực tiếp, đuổi Văn Đô ra khỏi sân. Tuyển thủ U23 Việt Nam tỏ ra không phục trên đường rời sân, và lời qua tiếng lại với vài cầu thủ CAND. Anh tháo băng tay ra rồi ném mạnh xuống đất, trước khi đi vào đường hầm.

Quang Huy không thể đá tiếp, và phải rời sân trên cáng nhường chỗ cho Trần Quang Thịnh. Còn Phố Hiến phải chơi với 10 người đến hết trận.

CAND hai lần vượt lên dẫn lần lượt nhờ công của Nguyễn Như Tuấn và Giáp Tuấn Dương. Nhưng chủ nhà hai lần gỡ hoà với bàn của Huỳnh Công Đến và Võ Anh Quân. Cả hai đội đều tỏ ra tiếc nuối với tỷ số 2-2. Sau trận này, CAND vẫn đứng nhì bảng sau Bà Rịa - Vũng Tàu, còn Phố Hiến đứng thứ năm.

Văn Đô là một trong 14 cầu thủ Việt Nam đoạt HC vàng SEA Games 31 và vào tứ kết U23 châu Á 2022. Anh ghi một bàn trong giai đoạn này, giúp Việt Nam thắng Indonesia 3-0 ở SEA Games hôm 6/5. Ở U23 châu Á tại Uzbekistan, tiền vệ 21 tuổi cũng chơi ba trong bốn trận.

Văn Đô chơi cho Đà Nẵng ba trận ở V-League 2021, đều từ dự bị. Mùa này, anh trở lại Phố Hiến để đá hạng Nhất. Tiền vệ người Quảng Nam trưởng thành từ lò Đà Nẵng, trước khi chuyển sang PVF.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Tiền vệ U23 Việt Nam bị đuổi ở hạng nhất