Nguyễn Trần Duy Nhất viết tâm thư sau khi thua võ sĩ Campuchia

27/06/2022 16:12

Nguyễn Trần Duy Nhất viết tâm thư trên trang Facebook cá nhân sau khi thua võ sĩ Campuchia ở môn võ cổ truyền Bokator.

Sau khi thua võ sĩ Campuchia ở môn võ cổ truyền Bokator, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam đã viết tâm thư trên trang Facebook cá nhân của mình: “Là một người chơi võ có truyền thống từ gia đình, đối với Nhất, tập luyện và thi đấu là một niềm vui. Quan trọng hơn, nó là đam mê rất kỳ lạ của Nhất. Mỗi lần được bước chân lên sàn đài thi đấu, Nhất cảm thấy rất vui”.

nguyen tran duy nhat viet tam thu sau khi thua vo si campuchia hinh anh 1

Nguyễn Trần Duy Nhất viết tâm thư trên trang cá nhân

“Trải qua rất nhiều trận đấu và gặt hái cũng được ít thành tích, thắng có thua có, vui có buồn có. Ở độ tuổi hiện tại, Nhất cũng đã có gia đình,có con, có sự nghiệp ổn định. Nhiều người khuyên Nhất nên dừng lại, đừng thi đấu nữa để giữ lấy tiếng tăm cho mình rồi kinh doanh. Nhưng với Nhất, đó không phải là niềm vui. Niềm vui của Nhất là mỗi ngày được tập luyện và được thi đấu, đơn giản là khi thi đấu Nhất gặp được các võ sĩ các nơi trên thế giới, được đi nhiều nơi, được học hỏi được nhiều thứ” - Nguyễn Trần Duy Nhất viết tiếp.

Nguyễn Trần Duy Nhất khẳng định, anh không sợ thất bại: “Nhất không sợ thất bại mà chỉ sợ một ngày nào đó Nhất không còn đủ sức khỏe để thỏa mãn niềm đam mê được bước lên sàn đài thi đấu mà thôi. Nhất có một lời khuyên cho các võ sĩ trẻ Việt Nam là “hãy tự tin và bản lĩnh viết nên trang sử của riêng bản thân mình”.

Ngoài ra, Nhất cũng có lời ân cần đến người hâm mộ võ thuật Việt Nam là “hãy động viên và ủng hộ võ sĩ Việt Nam để họ có động lực phát triển”. Nhất mong rằng sau này Việt Nam mình sẽ có thật nhiều võ sĩ giỏi và để lại ấn tượng tốt trên toàn thế giới và người Việt Nam có quyền tự hào về dòng máu Việt Nam”.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Trần Duy Nhất viết tâm thư sau khi thua võ sĩ Campuchia