Huấn luyện viên Kiatisuk cam kết tương lai với bầu Đức

24/09/2021 16:16

Giữa đồn đoán về việc trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang đã công khai khẳng định tiếp tục gắn bó với HAGL.

"Không sao đâu, tôi vẫn ở lại đây rất lâu", Kiatisuk viết bằng tiếng Việt trên facebook cá nhân, kèm hàng chục tấm ảnh đang ăn mừng cùng với các cầu thủ HAGL hoặc trò chuyện cùng bầu Đức.

Đây được xem là cam kết của Kiatisuk với HAGL khi có nhiều thông tin cho rằng Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đang vận động để ông trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Hiện tại, Kiatisuk ở Bangkok để thăm gia đình, sau khi V-League huỷ vì Covid-19.

HLV Kiatisuk Senamaung sẽ tiếp tục đồng hành cùng bầu Đức để giúp đội bóng phố núi chinh chiến ở V-League và đấu trường châu Á 2022. Ảnh: Đức Đồng

Khi được hỏi về tương lai của Kiatisuk, bầu Đức từng trả lời rằng: "Tôi không cấm cậu ấy dẫn dắt tuyển Thái Lan trong thời gian này, mọi quyết định thuộc về cậu ấy. Nhưng Kiatisuk đang là người của HAGL. Nếu muốn làm việc cho đội khác, trước tiên cậu ấy phải lo chu toàn cho HAGL".

Đầu mùa 2021, Kiatisuk trở lại dẫn dắt HAGL theo bản hợp đồng 2 năm. Ông không đặt mục tiêu vô địch V-League nhưng muốn HAGL ra đấu trường châu Á. Điều này dần trở thành hiện thực khi "Zico Thái" biến HAGL thành cỗ máy chiến thắng với 11 trận bất bại ở V-League, đứng đầu bảng sau 12 vòng. Tuy nhiên, do Covid-19, V-League huỷ nên HAGL lỡ cơ hội vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Dù vậy, họ vẫn có thể là đại diện của V-League tham dự AFC Champions League 2022.

Đội bóng phố núi đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và tuyển chọn ngoại binh mới. Họ đã chia tay trung vệ Damir Memovic, đồng thời đàm phán với tiền đạo Washington Brandao và Kim Dong-su để gia hạn hợp đồng. HLV Kiatisuk và các cộng sự vẫn thường xuyên họp trực tuyến để chuẩn bị cho mùa 2022. Trong đó, điều quan trọng nhất là chuẩn bị lực lượng cho đấu trường AFC Champions League 2022.

Dự kiến, đầu tháng 11, Kiatisuk sẽ trở lại Việt Nam.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Kiatisuk cam kết tương lai với bầu Đức