Đội tuyển nữ Maldives và đội tuyển nữ Việt Nam, 20h00 ngày 23.9: 3 điểm cho tuyển nữ Việt Nam?

22/09/2021 14:12

Vào lúc 20h20 ngày 23.9, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Maldives ở trận đấu đầu tiên của bảng B tại vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022. Mục tiêu đặt ra sẽ là 3 điểm cho tuyển Việt Nam.

20h00 ngày 23/9, ĐT nữ Maldives vs ĐT nữ Việt Nam
Do dịch Covid-19 nên hơn 18 tháng qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã không thi đấu quốc tế nếu tính từ tháng 3 năm 2020 đến nay, nên cuộc đối đầu với tuyển nữ Maldives được xem là trận quốc tế đầu tiên của các học trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung. Thế nên, có thể hiểu được sự háo hức và cả chút âu lo của các cô gái bóng đá Việt Nam trước cuộc đối đầu này.

Trước khi bước vào trận đấu, từ ngày 18.9, tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố Dushabe (Tajikistan) để làm quen với khí hậu và điều kiện thi đấu nơi đây. Những buổi tập vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã khá hứng khởi, qua đó đã tiếp thêm cho họ sự tự tin trước khi bước vào cuộc đối đầu với Maldives.

Sự tự tin càng lớn, khi đối thủ của tuyển Việt Nam không quá mạnh, đặc biệt Maldives đã có 13 trận liên tiếp toàn thua, trận thắng gần nhất của họ là trước Bhutan vào ngày 30.12.2016. Ngược lại, các học trò HLV Mai Đức Chung cũng có 3 trận thua trong thời gian qua trước Hàn Quốc và Australia ở vòng loại World Cup. Điều này không làm nhiều người bất ngờ, vì đối thủ của tuyển Việt Nam quá mạnh.

Trước trận đấu với Maldives, mục tiêu của HLV Mai Đức Chung đặt ra cho các học trò là phải giành trọn 3 điểm. Thực tế, đây là điều hoàn toàn có thể thực hiện được, bởi mục tiêu của chúng ta đặt ra là giành vé để có mặt ở vòng chung kết giải vô địch châu Á 2022. Càng dễ thở hơn, khi ngay trước ngày tranh tài, đội tuyển Afghanistan lại bỏ cuộc vào giờ chót. Trong lịch sử, cả hai đội chưa từng đối đầu nhau.

THÔNG TIN PHONG ĐỘ

5 trận đấu gần nhất của đội nữ Maldives
5 trận đấu gần nhất của đội nữ Maldives

5 trận đấu gần nhất của tuyển nữ Việt Nam
5 trận đấu gần nhất của tuyển nữ Việt Nam

Dự đoán đội tuyển nữ Maldves - đội tuyển nữ Việt Nam: 1-3.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Đội tuyển nữ Maldives và đội tuyển nữ Việt Nam, 20h00 ngày 23.9: 3 điểm cho tuyển nữ Việt Nam?