Bùi Tiến Dũng ngầm thừa nhận yêu người mẫu Ukraine

26/08/2020 11:30

Dù không có khẳng định chính thức nhưng cử chỉ tình cảm của thủ môn Bùi Tiến Dũng với người mẫu Dianka Zakhidova có thể xem như một xác nhận về chuyện yêu đương.

Tối qua, Dianka Zakhidova - người mẫu Ukraine đã đăng ảnh tình tứ bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi tiệc kèm chia sẻ: “Một ngày tuyệt vời, không có từ ngữ nào có thể diễn tả”. Cô cũng vừa xác nhận với truyền thông rằng đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng. Về phía thủ thành đang chơi bóng cho TP Hồ Chí Minh, dù không có một khẳng định chính thức nào cả nhưng cử chỉ tình cảm của anh với Dianka Zakhidova có thể xem như một xác nhận ngầm về chuyện yêu đương. 

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng đã vòng tay ôm lấy eo thon của Zakhidova. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên cặp kè cùng nhau tham dự một số sự kiện. Trước đó, Zakhidova cũng mạnh dạn chia sẻ với báo chí: “Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Chúng tôi đang hẹn hò nhưng tôi không muốn công khai", Dianka chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng ôm eo người mẫu Ukraine
Bùi Tiến Dũng ôm eo người mẫu Ukraine

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, đến từ Ukraine. Cô hiện là người mẫu tự do và sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Bạn gái Bùi Tiến Dũng là người mẫu quốc tế, từng làm việc tại nhiều nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia. Dianka Zakhidova thường xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng ở những buổi tiệc gia đình, ra sân cổ vũ cầu thủ này thi đấu. Cả hai còn được bắt gặp cùng nhau đi du lịch ở Vũng Tàu.

Về phần mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện cùng CLB TP Hồ Chí Minh tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh đang nỗ lực tập luyện nhằm được huấn luyện viên Chung Hae Soung trao suất bắt chính ở CLB TP Hồ Chí Minh. Anh còn mục tiêu lớn hơn là được thầy Park gọi trở lại tuyển quốc gia.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bùi Tiến Dũng ngầm thừa nhận yêu người mẫu Ukraine