Báo chí Trung Quốc: "Phải thắng Việt Nam vì bộ mặt của bóng đá Trung Quốc"

21/09/2021 15:24

Đội tuyển Trung Quốc tuyên bố phải đánh bại Việt Nam bằng mọi giá vào ngày 7-10 ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. "Phải thắng Việt Nam vì bộ mặt của bóng đá Trung Quốc", báo Trung Quốc cũng viết.


Tiền đạo nhập tịch Luo Guofu tự tin tuyên bố sẽ giúp Trung Quốc đánh bại Việt Nam

Trang Sina Sports ngày 21.9 đã đăng tải bài viết mang tiêu đề: "Trận đấu quyết định gặp Việt Nam, Trung Quốc không có đường lui vì liên quan đến bộ mặt của bóng đá nước nhà". 

Trong bài viết nhận định: "Thất bại trước Nhật và Úc thất vọng nhưng có thể chấp nhận vì điều đó đã được dự đoán trước, họ là những đội hàng đầu châu Á. Nhưng ở trận đấu với Việt Nam thì khác, đó sẽ là trận đấu liên quan đến bộ mặt của bóng đá nước này". 

Tờ Morning Post cũng tiết lộ thông tin phía đội tuyển Trung Quốc đã có cuộc họp trước trận đấu với Việt Nam và tất cả được yêu cầu phải giành chiến thắng bằng mọi giá. 

"Theo báo cáo trong cuộc họp nội bộ, các quan chức và ban huấn luyện Trung Quốc đã thống nhất trận đấu với Việt Nam không có đường lui, bắt buộc phải thắng", Morning Post viết. 

Trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo nhập tịch Luo Guofu (Trung Quốc) cũng rất mạnh miệng tuyên bố: "Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu này rất nhất quán là phải giành chiến thắng. Thời gian vừa qua chúng tôi đã tập luyện rất chuyên tâm và tập trung, làm tốt công tác chuẩn bị để hướng đến mục tiêu đánh bại Việt Nam". 

Tiền đạo Zhang Yuning cũng rất tự tin tuyên bố đội tuyển Trung Quốc sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam và họ sẽ chơi một trận đấu rất hấp dẫn.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí Trung Quốc: "Phải thắng Việt Nam vì bộ mặt của bóng đá Trung Quốc"