Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

21/11/2020 09:36

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng làm người mẫu ảnh trước khi thi nhan sắc.

Tối 20.11, vượt qua 34 người đẹp, thí sinh Đỗ Thị Hà đã trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Tiểu Vy. Người đẹp gốc Thanh Hóa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và sẽ đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Trước đó, cô có mặt trong top 5 Người đẹp Thời trang và top 5 Người đẹp Biển. Đỗ Thị Hà được đánh giá kỹ năng biểu diễn tốt, gương mặt sáng sân khấu.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, quê Thanh Hóa và là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô từng ghi tên ở cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam và vào top 40.

Ngay từ khi còn học phổ thông, Đỗ Thị Hà đã được khen xinh xắn. Cô nổi bật hơn bạn bè cùng trang lứa nhờ chiều cao 1,75 m.

Khi trang điểm nhạt, Đỗ Thị Hà có gương mặt toát lên vẻ hiền lành, trẻ trung. Trang cá nhân của người đẹp 19 tuổi có nhiều ảnh mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp lứa tuổi học sinh.

Sau khi rời quê hương ra Hà Nội học đại học, tân hoa hậu thay đổi phong cách trang điểm. Cô trông sành điệu, cá tính hơn với kiểu vẽ mắt mèo sắc sảo và mái tóc nhuộm màu sáng.

Người đẹp sinh năm 2001 được đánh giá cao nhờ làn da trắng hồng, ngũ quan nhỏ nhắn, ưa nhìn. Không có gương mặt sắc sảo, cá tính như nhiều thí sinh khác, Đỗ Thị Hà thu hút người đối diện nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng đúng lứa tuổi.

Nhờ đôi chân dài, vóc dáng thanh mảnh với số đo ba vòng 80-60-90, Đỗ Thị Hà cũng tham gia làm mẫu ảnh trong thời gian học tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của cô còn nhiều ảnh chụp cho shop thời trang và thương hiệu đồ cưới.

Tân hoa hậu từng tiết lộ với truyền thông việc cô giấu bố mẹ đăng ký tham gia thi nhan sắc. Theo Đỗ Thị Hà, đến lúc bước vào vòng bán kết, cô mới gọi điện thông báo cho gia đình. Nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết gia đình chỉ chu cấp cho cô khoản tiền khá ít mỗi tháng. Do đó, để có tiền tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp phải thắt chặt chi tiêu, váy áo đi mượn hoặc thuê.

Sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc gia, Đỗ Thị Hà thay đổi phong cách trang điểm, làm tóc. Việc này khiến ngoại hình cô trở nên trưởng thành, gợi cảm hơn. Cô cũng được chú ý nhờ đôi chân dài 1,11 m.

"Tôi may mắn có đôi chân dài so với tỷ lệ người, tôi nghĩ đó là lợi thế lớn ở cuộc thi nhan sắc. Tôi sẽ tận dụng ưu điểm để bước đi thật đẹp và thần thái nhất. Ngoài chiều cao, vóc dáng thanh mảnh, tôi cũng tự tin vào nụ cười được nhận xét tỏa nắng của mình", Đỗ Thị Hà nói.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà