Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh có lãnh đạo mới

22/09/2021 13:51

Đồng chí Trần Thị Thu Thủy giữ chức Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương.


Thừa ủy quyền lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương Nguyễn Văn Thông trao công nhận kết quả bầu đồng chí Trần Thị Thu Thủy giữ chức Phó Chủ tịch chuyên trách Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 22.9, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương tổ chức công bố quyết định của UBND tỉnh công nhận kết quả bầu đồng chí Trần Thị Thu Thủy, Trưởng Ban Thông tin, phổ biến kiến thức và quan hệ quốc tế giữ chức Phó Chủ tịch chuyên trách Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2017-2022.

Đồng Trần Thị Thu Thủy (sinh năm 1987), có 12 năm công tác tại Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương. Từ năm 2009 đến nay, đồng chí giữ nhiều vị trí quan trọng của Ban Thông tin, phổ biến kiến thức và quan hệ quốc tế; nhiều năm liền là Bí thư Chi đoàn thanh niên của đơn vị.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương đề nghị đồng chí Trần Thu Thủy tiếp tục phát huy tinh thần ham học hỏi, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; cùng với lãnh đạo đơn vị xây dựng, tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động của tỉnh và đơn vị.  

Như vậy, hiện nay Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Hải Dương có 1 Chủ tịch, 2 Phó Chủ tịch chuyên trách và 1 Phó Chủ tịch kiêm nhiệm.

PV

(0) Bình luận
Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh có lãnh đạo mới