Có ca nhiễm Covid-19, lãnh đạo phường Tân Bình điều hành trực tuyến

05/08/2021 10:11

Liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2, nhiều hoạt động của UBND phường Tân Bình (TP Hải Dương) tạm thời phải tiến hành từ xa để bảo đảm an toàn.


Trụ sở phường Tân Bình tạm thời dừng hoạt động, mọi công việc được điều hành trực tuyến

Sáng 5.8, ông Trần Hồ Đăng, Chủ tịch UBND TP Hải Dương cho biết trước mắt việc trực các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân Bình được giao cho Đội quy tắc thành phố đảm nhiệm với phương châm không để trống chốt, không để các trường hợp không đủ điều kiện đi qua. Công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường sẽ do một lãnh đạo Công an TP Hải Dương trực tiếp chỉ đạo, điều hành.

Các công việc của phường trước mắt sẽ do Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường điều hành trực tuyến. Hiện cả Bí thư và Chủ tịch phường đều thuộc diện F1, phải cách ly tập trung. Ngoài ra, khoảng 20 cán bộ, công chức của phường Tân Bình cũng đang thuộc diện F1 và nhiều người khác là F2 phải tự cách ly tại nhà.

Ông Đăng cho biết thêm những trường hợp cần chữ ký, con dấu của phường nhưng chưa thực sự cần thiết trước mắt sẽ tạm dừng. Các trường hợp thuộc diện F2 liên quan đến ca bệnh ở phường, sau khi F1 có 2 lần âm tính liên tiếp sẽ quay trở lại làm việc để bảo đảm hoạt động thông suốt của Đảng ủy, UBND phường Tân Bình.

Tối 4.8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 phường Tân Bình cho biết trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là anh C.K.Tr., Phó Chỉ huy trưởng phụ trách Ban Chỉ huy quân sự phường ở số nhà 166 phố Bình Lộc. Sáng 2 và ngày 3.8, anh Tr. tới cơ quan làm việc, đến 16 giờ ngày 3.8, anh có biểu hiện sốt. Sau khi hạ sốt, anh Tr. trở lại cơ quan rồi đến Phòng Công chứng số 1 ở phố Bạch Đằng. Sáng 4.8, anh Tr. đi khai báo và được Trạm Y tế phường lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có ca nhiễm Covid-19, lãnh đạo phường Tân Bình điều hành trực tuyến