Hoàng Anh Gia Lai giữ chân Brandao Washington, đối tác quan trọng của Công Phượng, Văn Toàn

25/09/2021 11:27

Hoàng Anh Gia Lai vừa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao, người được xem là đối tác ăn ý của Công Phượng, Văn Toàn trước thềm mùa giải 2022.

Brandao được xem là đối tác ăn ý của Công Phượng, Văn Toàn

Brandao chính là bản hợp đồng đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trước thềm mùa giải 2022. Trước mắt, chân sút Brazil sẽ gắn bó thêm 1 mùa giải với đội bóng phố Núi. Ở mùa đầu tiên chơi cho HAGL, Brandao ghi được 3 bàn trong 12 trận ra sân. Không chỉ ghi bàn, Brandao còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung của HAGL.

Brandao là mẫu trung phong cắm có sức mạnh, khả năng tì đè tốt. Chân sút Brazil còn có kỹ thuật khéo léo, di chuyển không bóng thông minh, phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội tạo nên sự gắn kết trong lối chơi toàn đội. Ngoài ra, Brandao còn có những pha kiến tạo đẹp mắt giúp đồng đội ghi bàn. Đây là điều mà HAGL không thể có được ở những trung phong trong các mùa giải vừa qua. Đội bóng này thiếu đi một chân sút có khả năng làm tường cũng như sắm vai chim mồi, mở ra các cơ hội cho những vệ tinh xung quanh. Brandao được xem là mảnh ghép hoàn hảo, hỗ trợ được nhiều khi chơi bên cạnh Công Phượng, Văn Toàn… 

Chính phong độ ấn tượng của tiền đạo này ở V.League 2021 đã giúp anh ghi điểm mạnh trong mắt HLV Kiatisak. Hiện tại, Brandao đang tạm nghỉ ngơi ở quê nhà Brazil. Dự kiến, anh sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 11 để hội quân tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng các đồng đội.

“Tôi nhớ Việt Nam. Tôi muốn sớm trở lại HAGL để tập luyện và thi đấu” - Washington Brandao chia sẻ.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Brandao, nhiều khả năng HAGL cũng đàm phán để giữ chân trung vệ Kim Dong Su. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Anh được xem là “hòn đá tảng” giúp hàng phòng ngự đội bóng phố Núi thêm chắc chắn. Bên cạnh 2 cầu thủ kể trên, có thể HAGL sẽ tăng cường một cầu thủ chơi tốt ở hai vị trí tiền vệ và trung vệ trong thời gian tới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Anh Gia Lai giữ chân Brandao Washington, đối tác quan trọng của Công Phượng, Văn Toàn