Barca khủng hoảng: Huấn luyện viên Koeman bị cấm chỉ đạo 2 trận

25/09/2021 10:27

Cuộc khủng hoảng ở Barca tiếp tục kéo dài khi HLV Ronald Koeman sẽ bị cấm chỉ đạo trong 2 trận sắp tới của đội bóng này tại La Liga.

Ủy ban thi đấu của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Tây Ban Nha xác nhận huấn huấn luyện viên (HLV) Ronald Koeman sẽ bị cấm chỉ đạo trong 2 trận sắp tới của Barca ở La Liga sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Cadiz mới đây. 

HLV Ronald Koeman sẽ bị cấm chỉ đạo trong 2 trận sắp tới của Barca ở La Liga. (Ảnh: Reuters). 

Huấn luyện viên Ronald Koeman sẽ bị cấm chỉ đạo trong 2 trận sắp tới của Barca ở La Liga

Như vậy, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ vắng mặt trong các trận đấu mà Barca đối đầu Levante cũng như Atletico Madrid. Xen giữa 2 trận đấu này, ông Koeman vẫn sẽ được chỉ đạo các cầu thủ Barca đến làm khách của Benfica ở Champions League. 

Câu lạc bộ Barca trước đó đã khiếu nại về thẻ đỏ của HLV Koeman trong trận đấu với Cadiz. Phía Barca cho rằng ông Koeman chỉ có những tranh cãi bình thường với các trọng tài chứ không có lời lẽ xúc phạm. Tuy nhiên, Ủy ban thi đấu của LĐBĐ Tây Ban Nha đã bác bỏ đơn khiếu nại của đội chủ sân Camp Nou. 

Bên cạnh việc mất sự chỉ đạo của HLV Koeman, Barca cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Frenkie De Jong trong trận đấu với Levante do tiền vệ người Hà Lan cũng bị thẻ đỏ ở chuyến làm khách đến sân của Cadiz. 

Barca đang sở hữu thành tích bất bại ở La Liga từ đầu mùa nhưng họ chỉ có được 2 trận thắng, điều đó khiến đội bóng xứ Catalan tụt xuống thứ 7 trên Bảng xếp hạng. Một số nguồn tin cho rằng HLV Koeman đã sẵn sàng ra đi trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca khủng hoảng: Huấn luyện viên Koeman bị cấm chỉ đạo 2 trận