Mời gửi tác phẩm đăng báo Xuân Nhâm Dần 2022

04/11/2021 15:14

Nội dung chính của ấn phẩm là các bài viết kèm theo hình ảnh đẹp mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, khẳng định những thành tựu trên các lĩnh vực của Hải Dương trong năm qua.

Ban Biên tập Báo Hải Dương trân trọng kính mời các nhà báo, nhà văn, nhà thơ, họa sĩ, chuyên gia, nghệ sĩ... cùng tất cả cộng tác viên, bạn viết tham gia gửi bài, ảnh, truyện ngắn, thơ, tản văn, tranh biếm họa, câu đối, tiểu phẩm... cho ấn phẩm đặc biệt Xuân Nhâm Dần 2022.

Nội dung chính của ấn phẩm là các bài viết kèm theo hình ảnh đẹp mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, khẳng định những thành tựu trên các lĩnh vực của tỉnh nhà trong năm qua, trong đó nhấn mạnh những đổi thay trong tiến trình đổi mới, những điển hình trong lao động, sản xuất, những mong ước trước thềm năm mới, phong tục, nét đẹp văn hóa đón Tết cổ truyền ở các miền quê, danh lam thắng cảnh, di tích, lễ hội truyền thống của Hải Dương…

Vui lòng gửi những tác phẩm mới nhất, chưa phổ biến dưới bất kỳ hình thức nào qua email: baohaiduong@gmail.com (hoặc theo đường bưu điện về Báo Hải Dương, số 10 đường Đức Minh, TP Hải Dương).

Cuối các tác phẩm đề nghị ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản (nếu có). Các bài viết không quá 1.400 chữ (trừ truyện ngắn), kèm ảnh minh họa; khuyến khích các bài ngắn, sinh động, ảnh đẹp.

Hạn chót nhận bài ngày 19.12.2021.

Rất mong nhận được sự cộng tác của các bạn.

BAN BIÊN TẬP

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mời gửi tác phẩm đăng báo Xuân Nhâm Dần 2022