Ronaldo đeo tạ vào chân chạy nước rút lên đồi

22/09/2021 17:00

Cựu danh thủ Paul Scholes khẳng định ông chưa thấy một cầu thủ nào chuyên nghiệp như Cristiano Ronaldo với nỗ lực tập luyện phi thường.

Scholes: 'Ronaldo đeo tạ vào chân tập chạy'

"Trước và sau các buổi tập, Ronaldo tiếp tục rèn luyện. Cậu ấy cũng vùi đầu vào phòng gym để chắc chắn rằng bản thân sẽ mạnh mẽ hơn ở môi trường như Premier League. Tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ nào chuyên nghiệp như vậy. Cậu ấy ở ngoài đó tập luyện cả ngày, tập sút phạt. Để rèn tốc độ, Ronaldo đeo tạ vào chân rồi chạy nước rút lên những ngọn đồi. Cậu ấy làm mọi thứ mà chưa cầu thủ Anh nào có thể", Scholes chia sẻ.

Tuần trước, thủ thành Lee Grant thổ lộ sự hiện diện của Ronaldo đã giúp anh cùng các đồng đội tại MU từ bỏ thói quen xấu sau bữa ăn tối.

Grant chia sẻ: "Để tôi cho các bạn thấy một ví dụ về tác động của cậu ấy (Ronaldo) lên toàn đội. Đó là đêm thứ Sáu trong khách sạn. Như các bạn biết đấy sau khi dùng bữa xong, và thường là vào tối thứ Sáu, chúng tôi hay ăn tráng miệng với một chút bánh táo, sữa trứng, hạnh nhân, kem hoặc một số thứ khác.

Nhưng tôi kể cho các bạn nghe này tối hôm đó không một cầu thủ nào chạm vào món bánh táo, bánh trứng rồi hạnh nhân. Ai nấy đều ngồi im. Một đồng đội nói với tôi: 'Xem Cristiano có gì trên đĩa kìa?'. Chúng tôi ngớ người khi thấy những gì có trên đĩa của Ronaldo, và nó là chiếc đĩa sạch nhất, lành mạnh nhất mà bạn có thể có thể tưởng tượng. Và điều đó khiến tôi hiểu ra vì sao không một cầu thủ nào dám đứng dậy để đi lấy đồ tráng miệng".

Khi được đề nghị nói rõ hơn về những gì có trên đĩa của Ronaldo, thủ thành 38 tuổi nói thêm: "Tôi sẽ cho bạn biết một trong những chiếc đĩa của Ronaldo có gì. Một chiếc đĩa của cậu ấy có hạt quinoa (một loại hạt bổ dưỡng chứa rất nhiều dưỡng chất như canxi, magie, sắt, chất xơ, axit amin...), quả bơ và một vài quả trứng luộc. Nghe này, anh chàng đó (Ronaldo) có thân hình đáng kinh ngạc, chỉ kém mỗi tôi ở CLB thôi".

Chính chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, nghiêm ngặt đã giúp Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao xuyên suốt sự nghiệp. Ở tuổi 36, CR7 vẫn đang tung hoành trong lần trở lại khoác áo MU. Sau 3 trận ra sân trên mọi đấu trường, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 4 bàn thắng - một hiệu suất ấn tượng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo đeo tạ vào chân chạy nước rút lên đồi